Đột nhập sinh nhật kì dị đầy bí mật của Lady Gaga

Thứ ba, ngày 29/03/2011 17:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tối qua, 28.3, một bữa tiệc đã được tổ chức bí mật tại nhà hàng Mexico La Cita ở Los Angeles, Mỹ, để mừng sinh nhật thứ 25 của cô ca sỹ quái dị Lady Gaga.
Bình luận 0

Bữa tiệc sinh nhật là một món quà đầy bất ngờ đối với Lady Gaga do bạn bè tổ chức. Khoảng 60 người bạn thân của Lady Gaga đã tham dự sự kiện này.

Để đáp lại tình cảm của những người bạn, giọng ca đoạt giải Grammy đã liên tục hát những bản hit của nhóm Motley Crue, diva Madonna và các ca khúc đình đám chính cô sáng tác, trong đó có Born this way.

 img
Lady Gaga trong bữa tiệc

Một nguồn tin nói với Usmagazine: “Lady Gaga đã mặc bộ đồ đen mỏng bó sát và cuộn tóc lên cao. Cô biểu diễn trên sân khấu gần như hết bữa tiệc sinh nhật nhưng không quên đi vòng quanh và chào mọi người có mặt tại nhà hàng La Cita”.

Lady Gaga đã nhận được nhiều món quà sinh nhật, đáng chú ý nhất là chiếc bánh sinh nhật “kỳ dị”mà MC Ellen DeGeneres đã dành tặng cho cô.

 img
Chiếc bánh sinh nhật “kỳ dị” MC Ellen tặng cho Lady Gaga

Bất ngờ hơn nữa là chính MC Ellen đã hát mừng sinh nhật Lady Gaga  qua điện thoại và sử dụng lời bài hát quen thuộc trong Born this way: “GaGa you were born today, GaGa you were born today, GaGa you were born todaaaaaaaaay! No there ain't no other day, no there ain't no other day, you were born on Monday!".

Theo US

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem