Dự án đường sắt cát linh - hà đông
-
Để đảm bảo đủ nhân sự vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Metro Hà Nội đang tổ chức tuyển dụng bổ sung 107 nhân sự vào vị trí nhân viên, thợ kỹ thuật làm việc tại 10 bộ phận. Thời gian nhận hồ sơ tuyến dụng đến giữa tháng 4/2021.
-
Còn hơn 20 ngày nữa là đến hạn chót dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông phải hoàn thành đi vào khai thác theo chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ GTVT đang hoàn thiện các thủ tục để bàn giao cho UBND TP Hà Nội.
-
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã kết thúc 20 ngày vận hành thử nghiệm, tuy nhiên, để chính thức đi vào khai thác thương mại, Bộ GTVT và Hà Nội vẫn còn nhiều việc phải làm.
-
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã chọn được Công ty Metro Bắc Kinh - Trung Quốc trúng thầu gói thầu tư vấn, hỗ trợ quản lý vận hành khai thác, nhưng chưa được nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.
-
Sau 20 ngày vận hành thử nghiệm để đánh giá an toàn, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã hoàn tất theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt, Bộ GTVT đang chờ Tư vấn Pháp và các bên liên quan báo cáo.
-
Tháng 10/2011, dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông được khởi công trong niềm vui của người dân Thủ đô, bởi đây là dự án đường sắt đô thị đầu tiên của Việt Nam với vai trò là phương thức vận tải công cộng. Tuy nhiên...
-
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết, sau khi Bộ GTVT bàn giao dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, thì TP Hà Nội có thể tiếp tục vận hành và đánh giá thêm để vận hành.
-
Để dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vận hành chính thức, UBND TP Hà Nội đã thông qua với tổng số lao động vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông là 681 người và 112 chức danh.
-
Đến nay, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã được vận hành chạy thử 10 ngày để đánh giá an toàn, chuẩn bị mọi công đoạn cuối cùng nhằm sẵn sàng khai thác thương mại vào quý 1/2021.
-
Cách đây 10 năm, dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông được khởi công xây dựng trong niềm vui của người dân Thủ Đô, bởi đây là dự án đường sắt đô thị đầu tiên của Việt Nam với vai trò là phương thức vận tải công cộng.