Du lịch Việt Nam
-
Lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia-Ninh Bình 2021 với chủ đề "Hoa Lư - Cố đô ngàn năm" được diễn ra tối 20/4, tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cố đô Hoa Lư (xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình).
-
Câu chuyện thành công của startup Việt Nam - Doanh nhân Trương Đức Thắng đã thúc đẩy mạnh mẽ việc thành lập các doanh nghiệp mới trong nước.
-
Diễn đàn du lịch nội địa toàn quốc năm 2021, do Tổng cục Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức Diễn đàn Lữ hành toàn quốc lần 2 với chủ đề “Du lịch nội địa - Động lực khôi phục du lịch Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới”.
-
Đại diện UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, ngày 20/4/2021, sẽ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2021, mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất và tỉnh hy vọng sẽ đón 7 triệu lượt khách du lịch, tổng thu đạt 3.500 tỉ đồng trong năm 2021.
-
Đa dạng các sản phẩm mới là hướng đi mà tỉnh Tây Ninh đang tập trung xây dựng quanh Núi Bà Đen để kích cầu du lịch nội địa. Trong đó, du lịch chạy bộ là hoạt động khá mới mẻ.
-
Check-in, chia sẻ ảnh hoặc video món ăn lên Facebook, Instagram rồi chia sẻ cảm nhận kèm hashtag #WorldFoodTravelDay & #VietnamFoodTravelMap là bạn đã tham gia làm phong phú Bản đồ Du lịch Ẩm thực Việt Nam.
-
Khách sạn 4-5 tại TP.HCM và các điểm đến du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Huế, Nha Trang, Phú Quốc đều đang giảm giá sốc để đáp ứng nhu cầu du lịch tại chỗ, nghỉ dưỡng trong ngày của người dân.
-
Hôm nay 26/3, tròn 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Đông Dương, nay là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Trong ngày này, bài hát Thanh niên làm theo lời Bác vang lên ở khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Bài Đoàn ca ấy đã ra đời như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bản tin ngày hôm nay.
-
Tại hội nghị tổ chức tại Thừa Thiên Huế, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đề xuất nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp du lịch, như giảm thuế, giãn nộp thuế, kéo dài thời gian tạm dừng đóng bảo hiểm xã hội, điều chỉnh giá điện…
-
Mới đây, 2 clip truyền thông du lịch Việt Nam với chủ đề “Việt Nam – Đất nước, con người” và “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” trên nền tảng YouTube đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng và nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.