Đùa với lửa, Mỹ Tâm thổi bay kỷ lục của “phù thủy”

Thứ năm, ngày 27/06/2013 06:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vượt qua Vì em quá yêu anh đình đám, "ăn đứt" cả bản hit Chuyện như chưa bắt đầu, Trắng Đen từng gây “sốt xình xịch”, MV Như một giấc mơ của Mỹ Tâm đã chính thức phá vỡ mọi kỷ lục do chính “họa mi tóc nâu” xác lập.
Bình luận 0

Với việc đạt hơn 500.000 lượt xem trên trang Youtube chính thức của Mỹ Tâm, "đứa con tinh thần" mới nhất của Mỹ Tâm đã đánh dấu thêm một mốc son nữa trên con đường hoạt động nghệ thuật của cô.

img
 

Chỉ sau một tuần ra mắt, MV đã gây bão và chiếm được nhiều tình cảm và sự quan tâm của khán giả. Dù không phải là ca khúc hoàn toàn mới, MV Như một giấc mơ trong album vol.8 Tâm đã thu hút lượt theo dõi khủng và kéo mọi sự quan tâm trên các trang mạng xã hội.

Gần 2 triệu lượt theo dõi quan tâm trên Facebook ngay thời điểm MV phát hành, Như một giấc mơ cũng giúp cho channel của Mỹ Tâm trên Youtube tăng hơn 70.000 subscriber trên tổng số 200.000 người nhận đăng ký theo dõi các video của "họa mi".

Đây là minh chứng cho thấy sức hút bền bỉ, không hề suy giảm và thực sự đáng ao ước của Mỹ Tâm sau hơn 10 năm đi hát.

Được biết, để thực hiện thành công MV, Mỹ Tâm đã phải vật lộn không mệt mỏi với những cảnh quay khó tới độ… rớm máu. Khi là khoác trên mình bộ váy áo nặng tới hàng chục kg, nhảy múa trên nền gạch đá lởm chởm, khi là cảnh ngồi cạnh cây đàn piano bốc cháy bừng bừng.

Trước đó không lâu, MV vui nhộn Vì em quá yêu anh cũng được hưởng ứng nhiệt tình. Người hâm mộ thích thú nhìn ngắm “cô phù thủy” Mỹ Tâm chơi “chiêu bẩn” để giành lấy tình yêu trong một kịch bản dàn dựng hài hước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem