Dũng "khùng" “chết” vì nụ cười của Thanh Hằng

Thứ tư, ngày 16/01/2013 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không phải bỗng dưng mà Thanh Hằng đồng hành bao năm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong các phim anh làm. Có khá nhiều lí do, nhưng đặc biệt nhất chính là vì đạo diễn đã “chết” nụ cười của nàng siêu mẫu.
Bình luận 0

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thừa nhận Thanh Hằng là người cộng sự ăn ý với anh trong nhiều bộ phim. Đặc biệt, lý do để Dũng "khùng" lựa chọn nàng chân dài vào vai Kiều Thị trong bộ phim “Mỹ nhân kế” sắp phát hành của anh, là vì: “Cô ấy cười, tôi có một Kiều Thị, cô ấy khép miệng tôi lại có thêm một Kiều Thị khác hẳn”. Vai diễn Kiều Thị của Thanh Hằng là một vai diễn phức tạp như chính nụ cười đó.

img
Không biết lý do vì sao, Kiều Thị ôm mối thù cực kỳ sâu nặng với đàn ông. Và do đó, cô cấm tuyệt đối các cô gái của mình nảy sinh tình cảm với nam giới.
img
Tồn tại trong con người của nữ chủ quán xinh đẹp và lạnh lùng này là hai tính cách mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng luôn nhấn mạnh “Khi cười và không cười khác hẳn nhau”
img
 
img
 
img
Sau nhiều phim điện ảnh, diễn xuất của Thanh Hằng trong "Mỹ nhân kế" đã có rất nhiều thay đổi và tiến bộ. Từng ánh mắt, động tác và nụ cười của Kiều Thị được cô diễn tả một cách xuất thần.
img
Các “mỹ nhân” trong phim
Ảnh: Galaxy
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem