Dũng Khùng: Người mà tôi đang yêu sexy nhất Việt Nam

Thứ ba, ngày 12/07/2011 06:18 AM (GMT+7)
Chưa có vợ và cũng chưa bao giờ công khai một người đàn bà bên cạnh mình nhưng nhắc đến Dũng Khùng người ta luôn nghĩ ngay tới “người đẹp”. Chính anh cũng đã từng thổ lộ, “nếu tôi làm Vua, giang sơn chắc chắn mất về tay mỹ nữ”
Bình luận 0

Phụ nữ, ai cũng nên nghĩ là mình có nhan sắc

Anh bảo mình “không thích cái gì chính, chỉ thích cái gì phụ”. Vậy thứ “phụ” quan trọng nhất trong cuộc đời anh chắc hẳn là phụ nữ?

Đúng rồi đấy.

Theo anh, làm phụ nữ khổ hơn hay làm đàn ông khổ hơn?

Hai thứ này thường làm khổ nhau, chỉ bởi vì không thể thiếu nhau. Nhưng lại cũng là hai thứ làm cho nhau biết rõ giá trị của hai nửa mà thượng đế đã tạo ra. Thế nên tôi nghĩ hai thứ này đều sướng và khổ như nhau.

Anh hay nói về phụ nữ đẹp, và thực tế những người đi bên anh thông thường cũng đều là người đẹp. Liệu có thể kết luận rằng, nếu không có nhan sắc thì đừng hòng tấn công Dũng “khùng”?

Tôi nghĩ đã là phụ nữ thì ai cũng nên nghĩ là mình có nhan sắc. Còn đối với tôi một phụ nữ có nhan sắc là một người tự tin vào bản thân mình để chủ động. Một phụ nữ hiện đại là người biết và ý thức được sự chủ động ấy.

img

Một người đàn bà như thế nào sexy trong mắt anh? Anh thích phụ nữ kín đáo, hay là nửa kín nửa hở, hay…?

Một người phụ nữ sexy là người làm cho đàn ông họ ý thức được mình đang là người đàn ông, họ cũng là người biết lúc nào nên kín đáo, lúc nào nên nửa kín nửa hở và lúc nào nên… Đàn ông luôn cảm nhận được sự sexy của họ trong mỗi hoàn cảnh đó.

Khi một người phụ nữ xuất hiện, anh sẽ ngắm nhìn nàng ở điểm gì đầu tiên - theo quán tính?

Thường thì điều gì đặc biệt nổi trội sẽ làm ta chú ý đầu tiên, ví dụ: một người chân dài quá ta nhìn chân, một người mắt to quá ta sẽ nhìn vào mắt, một người miệng thật rộng ta sẽ nhìn vào miệng… Tôi cũng vậy, đó là bản năng mà. Còn đối với tôi người gây thiện cảm khi mới gặp là những người có nụ cười thật tươi tắn và thoải mái.

Nhiều người đàn ông thích người yêu chỉ sexy với mình thôi, còn với người ngoài phải e lệ kín đáo. Anh có ở trong số đó không?

Với một người con gái, điều quan trọng nhất tôi nghĩ là họ phải tự tin và yêu bản thân mình. Sexy không chỉ để người khác nhìn mà còn cho chính bản thân họ hạnh phúc, nếu khi họ sexy họ cảm thấy tự tin, yêu mình và yêu đời thì cớ gì chúng ta lại động vào nhân quyền của họ. Với tôi tình yêu cũng luôn cần có sự tôn trọng nhân quyền.

Trong mắt anh, ai là cô gái sexy nhất Việt Nam?

Người mà tôi đang yêu.

Thật ra tôi nhát gan lắm

Anh có mất nhiều thời gian cho quyết định chinh phục một cô gái không? Chiêu thức tấn công thông thường của anh là gì?

Tôi ít khi tấn công ai lắm. Vì có một dạo mỗi khi tôi chủ động là thể nào cũng thất bại, sau này tôi chọn cách đưa tín hiệu để đối phương chủ động và tôi nhận lời, cách này có vẻ dễ thành công hơn… Đối với tôi, một người phụ nữ sexy khi cô ấy không thụ động.

Anh từng thú nhận trên facebook, mình là người cả nể, vậy trong tình cảm anh có bao giờ vì “cả nể” mà sinh ra những chuyện không đáng có chưa?

Cả nể để xảy ra chuyện không hay thì chưa có, mà cả nể để đã xảy ra nhiều chuyện hay ho thì cũng có vài lần.

Thế còn chuyện anh từng làm khổ nhiều phụ nữ, không biết là vì cách sống của anh hay vì anh cả nể quá hóa đa tình?.

Vì bản chất nghề nghiệp của tôi thôi. Nghề của tôi hay được dư luận ưu ái gắn kết với phụ nữ, nhiều lúc cũng làm người yêu của tôi phiền lòng vì những tin đồn, nghi án của dư luận, báo chí và những người phụ nữ bị đồn với tôi cũng khổ nữa.

Vậy đứng cạnh một cô gái đang đau khổ, anh thường làm gì?

Tôi rất lúng túng và rất sợ khi phụ nữ buồn. Tôi cũng thường bối rối không biết phải làm gì khi mình ở tình cảnh đó nữa.

Anh đã bao giờ yêu 2 người đàn bà một lúc chưa? Anh nghĩ một người đàn ông đa tình có lỗi hay không?

Người đa tình không có lỗi với xã hội nhưng đối với người yêu của mình thì là đại tội. Còn để yêu hai người cùng một lúc thì chắc người đàn ông đó phải rất có khả năng ứng phó với phụ nữ và bản lĩnh. Tôi nghĩ chỉ có số ít đàn ông vừa bản lĩnh vừa dũng cảm, nhiều trải nhiệm mới trả lời được câu hỏi này thôi!

Tưởng tượng một chút, nếu một người phụ nữ đẹp (và có thể làm anh rung rinh) chĩa súng vào ngực anh, anh liệu có chịu chết vì cô ấy không?

Nếu không thể thoát thì tôi sẽ chĩa cái gì đó mà mình đang có vào người phụ nữ ấy, rồi hãy chết… (cười lớn). Nói thế cho có vẻ có máu đàn ông thôi, chứ tôi thật ra nhát gan lắm, có khi chĩa súng, chưa bắn là tôi đã chết ngất. Mà nhiều lúc phụ nữ họ cũng không cần chĩa súng thì tôi cũng đã chết lên chết xuống rồi. Nói chung với tôi, phụ nữ không cần phí đạn!

Theo Lửa ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem