đường sắt đô thị
-
Ban Quản lý Đường sắt đô thị đã tiếp tục có công văn yêu cầu Liên danh NJPT thực hiện cung cấp toàn bộ hồ sơ liên quan để phục vụ việc kiểm tra, rà soát chất lượng.
-
"Đừng để trái bóng trách nhiệm đá qua đá lại và việc chậm giải ngân vốn đầu tư công tiếp tục kéo dài với điệp khúc "biết rồi, khổ lắm, nói mãi"", đại biểu Nguyễn Tuấn Anh nhấn mạnh.
-
Hiện nay, Ban Quản lý dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đang phối hợp với các bên liên quan xây dựng kế hoạch vận hành thử hệ thống để phục vụ việc đánh giá an toàn hệ thống và nghiệm thu toàn bộ dự án.
-
Thay mặt Chính phủ báo cáo về việc thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về lĩnh vực giao thông vận tải, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết, 5 dự án đường sắt đô thị "đội vốn" trách nhiệm thuộc về chủ đầu tư, tư vấn dự án.
-
Rạng sáng 20/10, đoàn tàu đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội đã chính thức về đến Thủ đô. Đoàn tàu được vận chuyển bằng xe siêu trường siêu trọng tới khu Depot Nhổn (Hà Nội) để lắp đặt lên ray, vận hành thử nghiệm.
-
Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết: Hàng nghìn tỷ đồng được Trung ương phân bổ từ nguồn vốn ODA để đầu tư xây dựng hai tuyến đường sắt đô thị tại TP.HCM đến nay chưa thể giải ngân được.
-
Lãnh đạo Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết: Theo kế hoạch, đến quý IV/2021 tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) sẽ chính thức đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
-
Dự kiến, tuyến metro số 5 của Hà Nội sẽ bắt đầu từ khu vực Văn Cao, kéo dài đến xã Yên Bình của huyện Thạch Thất được đầu tư vốn với 65.400 tỷ đồng.
-
Nhờ sự phát triển của hạ tầng khu vực, và sự xuất hiện của nhiều dự án lớn đã và đang được đầu tư xây dựng bài bản đang khiến thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội sôi động.
-
Giám đốc Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội Nguyễn Cao Minh vừa giải trình nguyên nhân chậm giải ngân vốn đầu tư 2 dự án đường sắt đô thị trọng điểm của Hà Nội.