Em gái sao Backstreet Boys đột tử vì dùng thuốc quá liều

Thứ năm, ngày 02/02/2012 13:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Leslie Carter - em gái của chàng trai tóc vàng Nick Carter trong nhóm nhạc đình đám Backstreet Boys - vừa qua đời đột ngột tại nhà riêng ở New York, Mỹ hôm 31.1 vì dùng thuốc quá liều.
Bình luận 0

Trang TMZ đưa tin, gia đình Carter đang rất đau buồn và sốc trước cái chết của Leslie. Trang này cũng dẫn lời của các thành viên nhà Carter cho biết, trước khi chết, nữ ca sỹ 25 tuổi phải vật lộn với những cơn nghiện. Dùng thuốc quá liều chính là nguyên nhân nghi ngờ đầu tiên dẫn tới cái chết của Leslie.

img
Leslie Carter

Leslie là thành viên thứ 3 trong gia đình có 5 anh chị em nhà Carter. Cô có anh trai là Nick Carter (nhóm nhạc Backstreet Boys). Cô kết hôn năm 2008 và có một con gái nhỏ chào đời tháng 4.2011.

img
Leslie cùng các anh chị em nhà Carter

Trước sự ra đi bất ngờ của Leslie, đại diện gia đình Carter mong muốn nhận được sự riêng tư và tôn trọng tối đa trong suốt khoảng thời gian khó khăn này. Còn về phía Nick Carter, mặc dù rất bàng hoàng trước cái chết của em gái nhưng anh cho biết sẽ không hủy tour diễn sắp tới mà vẫn sẽ biểu diễn để tưởng nhớ cô.

Theo TMZ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem