Facebook có thêm dịch vụ thuê phim trực tuyến

Thứ bảy, ngày 12/03/2011 07:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng phim Warner Bros vừa cho ra mắt kho phim trực tuyến tích hợp trên Facebook, mở ra một hình thức mới cho mạng xã hội cũng báo hiệu một dịch vụ “hốt bạc” cho các công ty kinh doanh giải trí trực tuyến
Bình luận 0

Khách hàng có thể trả tiền thuê phim bằng những Facebook Credit, loại tiền ảo đã được sử dụng rộng rãi trong các trò chơi trên Facebook, theo Warner Bros.

Facebook, trang mạng xã hội thu lời chủ yếu thông qua quảng cáo trực tuyến, sẽ có được 30% phí dịch vụ trong tổng doanh thu của những công ty thứ 3 hoạt động mà sử dụng loại tiền ảo của Facebook, mối hợp tác với Warner Bros cũng không ngoại lệ.

img
Kỵ sỹ bóng đêm

Dịch vụ này ban đầu sẽ hỗ trợ tại Mỹ, sau đó mới triển khai trên toàn cầu, đại diện hãng cho thuê phim cho biết. Mỗi bộ phim sẽ có giá 30 đồng tiền ảo hay 3 USD và bộ phim đầu tiên được phát hành là The Dark Knigh (Kỵ sỹ bóng đêm).

Sau khi thuê phim trên kho của Warner Bros, thành viên Facebook có quyền sở hữu bộ phim trong 48 tiếng, xem bất kỳ khi nào đăng nhập vào trang mạng xã hội.

Kho phim khổng lồ, gồm những bộ phim ‘bom tấn’ của Hollywood hứa hẹn sẽ đống vai trò quan trọng mới đối với hơn 500 triệu thành viên trang mạng xã hội Facebook.

Gold Sachs, chuyên gia phân tích của Ingrid Chung, nhận định việc Facebook giới thiệu dịch vụ thuê phim tích hợp trên trang sẽ là mối đe dọa tiềm ẩn đối với các hãng dịch vụ cho thuê phim trực tuyến như Netflix Inc.

Theo Reuters

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem