Fan Nhật phấn khích với tượng sáp của Jackie Chan

Thứ tư, ngày 05/10/2011 16:10 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ngoài ngôi sao võ thuật Thành Long, rất nhiều minh tinh Hollywood như Brad Pitt, Angelina Jolie, Nicole Kidman… cũng được dựng tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds, Tokyo, Nhật Bản.
Bình luận 0

Hôm qua 4.10, tại Tokyo, Nhật Bản đã bắt đầu mở cửa buổi triển lãm mang tên Madame Tussauds Tokyo với rất nhiều tượng sáp của các ngôi sao giải trí, như ông vua nhạc pop Michael Jackson, nữ ca sĩ Beyonce và Lady Gaga, các diễn viên tên tuổi Bruce Willis, Angelina Jolie, Leonardo DiCaprio, Nicole Kidman, Jackie Chan, Brad Pitt, Johnny Dep, ngoài ra còn có những nhân vật nổi tiếng hoạt động trong làng giải trí xứ hoa anh đào.

img
Fan Nhật phấn khích với tượng sáp của Jackie Chan

Bảo tàng tượng sáp nổi tiếng mang tên Madame Tussauds mở cửa lần đầu tiên tại Anh vào năm 1835, là nơi trưng bày bản sao gần như hoàn chỉnh của những chính trị gia, nhà soạn nhạc lừng danh, vận động viên, diễn viên điện ảnh nổi tiếng… trên khắp thế giới. Lần này triển lãm Madame Tussauds Tokyo sẽ  mởi cửa đến ngày 4.1.2012.

Cùng ngắm tượng sáp của các sao Hollywood được đặt tại triển lãm Madame Tussauds Tokyo

img
Angelina Jolie
img
Brad Pitt
img
Nicole Kidman
img
Leonardo DiCaprio
img
Nam diễn viên Johnny Deep
img
Nữ ca sĩ Lady Gaga
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem