Gái bán dâm quyết không mặc đồ, cắn công an hằn vết răng

Thứ năm, ngày 06/06/2013 15:48 PM (GMT+7)
Bị bắt quả tang tại trận, gái bán dâm U30 đã liên tục có hành vi chống đối lực lượng chức năng như không chịu mặc quần áo, chửi bới, điên cuồng dùng răng tấn công lực lượng chức năng...
Bình luận 0

Khi lực lượng chức năng huyện Từ Liêm đang tiến hành kiểm tra thủ tục hành chính thì phát hiện một đôi nam nữ có dấu hiệu mua bán dâm. Sự việc xảy ra vào sáng 5.6, tại phòng 702 khách sạn Hoàng Lâm có địa chỉ tại Đình Thôn, Mỹ Đình (Từ Liêm - Hà Nội).

Sau quá trình kiểm tra, hai đối tượng này đã bị lập biên bản. Đối tượng bán dâm là Phạm Thị Tuyết Mai (29 tuổi, trú tại Văn Chấn, Yên Bái) đã liên tục có hành vi chống đối như không mặc quần áo, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ, điên cuồng dùng răng tấn công lực lượng chức năng.

img
Vết răng trên tay chiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường và đối tượng Phạm Thị Tuyết Mai.

Mai đã cắn vào tay chiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường và định cắn vào bụng chiến sĩ Trần Anh Huy nhưng chỉ kịp làm rách áo.

Không những thế, Mai còn có hành vi chửi bới thô tục, mạt sát lực lượng chức năng. Khi đưa về trụ sở công an làm việc, Mai còn chống đối, giả vờ ngất lăn ra sàn nhà, gào thét kêu đau để lực lượng công an không thể thực hiện việc tạm giữ.

Hiện công an huyện Từ Liêm đang mở rộng điều tra vụ việc.

Theo Đất Việt

Hoan nghênh Bạn đọc đóng góp, hiến kế cải tiến Dân Việt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem