Gặp khó vụ Higuain, Arsenal quay lại “cướp mồi” của Real

Thứ ba, ngày 09/07/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – Real Madrid bất ngờ gặp khó ở vụ chiêu mộ Asier Illarramendi. Arsenal đã nhảy vào cuộc và hi vọng sẽ cuỗm “truyền nhân của Xabi Alonso” ngay trước mắt đội bóng Hoàng gia.
Bình luận 0
img
Arsenal “cản mũi” Real Madrid vụ Illarramendi

Trong nỗ lực trẻ hóa đội hình, Real Madrid đã coi Asier Illarramendi là một mục tiêu quan trọng, cần phải hoàn thành trước ngày 31.8. Đích thân Giám đốc Thể thao Zinedine Zidane đã tới đàm phán với Real Sociedad về trường hợp của tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha.

Mọi chuyện tưởng như “xuôi chèo, mát mái” với đội bóng Hoàng gia nhưng mới đây, thương vụ này lại xuất hiện tình huống bất ngờ. Từ nước Anh xa xôi, Arsenal đã đánh tiếng muốn có Illarramendi và sẵn sàng chi 20 triệu euro để biến mong muốn thành hiện thực.

Nên nhớ rằng, nguyên do chính khiến Real Madrid chưa thể nắm chắc cơ hội sở hữu Illarramendi là giá cả. Phía Real Sociedad muốn 30 triệu euro, tức tương đương mức phá vỡ hợp đồng. Đội chủ sân Bernabeu lại chê quá “chát”, đồng thời chỉ chấp nhận bỏ ra một nửa con số kể trên, khoảng 15 triệu euro.

Real Madrid đã khiến Real Sociedad phật ý, giờ lại thêm Arsenal nhảy vào “cản mũi”, thật khó để đưa mọi chuyện đi theo ý muốn. Trong thời gian tới, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần phải có những động thái mạnh mẽ, như nâng giá hoặc chấp nhận yêu cầu từ phía Real Sociedad, như thế mới có thể săn thành công “con mồi”.

Thật ra, cũng có thể coi việc Arsenal hỏi mua Illarramendi chỉ là đòn gió mà họ muốn gửi tới Real Madrid. Như đã biết, giữa đại diện nước Anh và Real Madrid vẫn chưa thể thống nhất vụ Gonzalo Higuain. Tất cả chỉ vì Chủ tịch Florentino Perez chê mức giá 27 triệu euro mà phía đối tác đưa ra hơi thấp.

Arsenal “cản mũi” vụ Illarramendi nhằm buộc Real Madrid phải "xuống nước" vụ Higuain. Khi đã chi ra 27 triệu euro để có Higuain, Arsenal sẽ lập tức bỏ qua kế hoạch chiêu mộ Illarramendi. Mà cũng chỉ có bán Higuain, Real Madrid mới có tiền đầu tư vụ Illarramendi. HLV Wenger đang cho thấy sự “cáo già” của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem