Ghen tuông, đâm chết vợ rồi ra công an tự thú

Thứ bảy, ngày 25/08/2012 15:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi dự tiệc ở nhà bạn, dù đã ly thân nhưng Lâm vẫn ghé về nhà và hai vợ chồng lại cãi nhau. Trong lúc nóng giận Lâm đã lấy con dao Thái Lan ở trong bếp đâm liên tiếp khiến chị T. gục xuống tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an quận 9 vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Lâm (SN 1963, trú quận 9) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Khoảng 17h chiều 23.8 Lâm đã đến trụ sở công an phường Long Phước, quận 9 để tự thú vể việc giết vợ là chị Nguyễn Thị T. (SN 1965, trú tại phường Long Phước) tại nhà riêng.

img

Công an phường Long Phước và công an quận 9 đã phong tỏa hiện trường. Tại khu vực bếp, chị T. đã tử vong với nhiều nhát dao trên người, con dao Thái Lan vẫn còn cắm trên ngực nạn nhân. Chị T. tử vong do đa chấn thương, trên cơ thể có 12 vết đâm.

Lâm khai tại cơ quan điều tra, vợ chồng hàng Lâm có 2 con đã lớn nhưng cả hai đã ly thân và Lâm ra ngoài ở. Đầu tháng 8.2012, Lâm và chị T. có nộp đơn xin ly hôn và được hẹn đến đầu tháng 9 này sẽ giải quyết.

Cũng thời điểm này, Lâm phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác và người này thi thoảng ghé đến và ngủ qua đêm với chị T. tại nhà. Vì điều đó mà vợ chồng Lâm hay xảy ra cãi nhau.

Đến 16h30 chiều 23.8, sau khi dự tiệc ở nhà bạn, Lâm lại ghé về nhà và hai vợ chồng lại cãi nhau. Trong lúc nóng giận Lâm đã lấy con dao Thái Lan ở trong bếp đâm liên tiếp khiến chị T. gục xuống và tử vong tại chỗ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem