Giá vé xem Backstreet Boys rớt thê thảm

Thứ bảy, ngày 26/03/2011 14:33 PM (GMT+7)
Giá vé xem Backstreet Boys tại Mỹ Đình tụt xuống chỉ còn một nửa so với giá niêm yết. Trên các mạng internet cũng có phong trào bán tháo vé do thất vọng vì show diễn ở TPHCM.
Bình luận 0

Sáng 26.3, bà Đặng Thu Nga, Phụ trách điều hành WBP, điều phối show diễn của Backstreet Boys tại Hà Nội cho hay bà không biết được giá cả chợ đen như thế nào và không thể trả lời được vấn đề giá sụt giảm như vậy có làm bể show diễn hay không.

Tuy nhiên, bà Nga khuyến cáo người hâm mộ không nên mua vé bên ngoài "chợ đen". Nếu mua vé theo hệ thống của ban tổ chức, người hâm mộ sẽ được lựa chọn loại vé phù hợp với sở thích, ý muốn của mình trong khi với vé ngoài điều này là không chắc chắn. Bên cạnh đó, người mua cũng không thể biết được đó là vé thật hay vé giả.

 img
Thần tượng thiếu sức sống?. (Ảnh Phụ nữ và Đời sống)

Hiện tại sau một tuần sốt giá, giá vé xem Backstreet Boys tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tụt xuống 40 - 50% so với giá niêm yết của ban tổ chức.

Được biết, giá vé tại quầy của ban tổ chức có 5 mức: loại 1- VIP: 2 triệu đồng/vé; loại 2: 1,5 triệu đồng/vé; loại 3: 1,2 triệu đồng/vé; loại 4: 800 nghìn đồng/vé và loại 5: 500 nghìn đồng/vé.

Báo Thanh Niên phản ánh, càng về chiều tối, giá vé càng hạ. Vé loại 1- VIP có giá 2 triệu đồng/vé ngồi chính diện khán đài A, đến cuối giờ chiều được chào bán với giá bằng một nửa, 1- 1,2 triệu đồng/vé. Tại các chợ mạng, giá vé cũng không khác nhiều so với “chợ đen” trước sân Mỹ Đình.

Loại vé VIP mua lẻ là 1 triệu/vé, 1 cặp là 1,9 triệu/cặp; vé loại 2 có giá 2,2-2,5 triệu/cặp; vé loại 3 là 1,4-1,6 triệu đồng/cặp…

Nguyên nhân dẫn đến việc giá vé “chợ đen” thấp hơn giá của ban tổ chức, theo các “cò” vé là rất nhiều người được tặng vé nhưng không đi, mang ra bán lại với giá rẻ.

Còn VnExpress phân tích, sở dĩ liveshow "This is Us" bị "rớt giá" là sau chương trình biểu diễn tại TP.HCM, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng vì phong độ của các thành viên của ban nhạc Backstreet Boys. Trên các mạng internet cũng có phong trào bán tháo vé.

Trên diễn đàn, nhiều người đã phát đi thông điệp rằng: Để hình ảnh thần tượng mãi trong lòng thì không nên xem liveshow.

Theo Phụ nữ & Đời sống
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem