Phờ phạc xem Backstreet Boys

Thứ sáu, ngày 25/03/2011 09:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khán giả càng háo hức mong chờ vào sự bùng nổ của một ban nhạc đẳng cấp thế giới bao nhiêu thì đến khi bắt đầu chương trình cũng là lúc những gương mặt ấy tỏ vẻ phờ phạc.
Bình luận 0

Mặc dù các chàng trai lãng tử của Backstreet Boys xuất hiện cùng với bài hát quen thuộc “Every body” nhưng vẫn không đủ truyền chất lửa đến người hâm mộ. Phải chăng do khán giả phải “chịu đựng” gần một giờ chờ đợi so với thời gian được ghi trên vé? Hay bởi các khoảng trống trên sân vẫn chưa được lấp đầy?.

img

Trước đêm diễn, thành viên Howie chia sẻ về những trải nghiệm, tự hào khi Backstreet Boys thành công suốt 17 năm vừa qua. Nhưng “Show me the meaning of being lonely” hay “As long as you love me” cũng không thu về được nhiều sự cuồng nhiệt ở màn biểu diễn chào sân TPHCM.

Với các yêu cầu khắc khe, liveshow “This is us” gần như cô lập báo chí khi hạn chế thông tin, chỉ được hỏi vài câu, chụp ảnh “chớp nhoáng” trong buổi họp báo. Ngay cả show diễn, báo chí chỉ được tác nghiệp trong vòng nửa tiếng, phóng viên ảnh chỉ chụp trong hai bài đầu tiên... Thậm chí, khán giả cũng không được phép ghi lại hình ảnh của chính mình dù ngay lúc ấy chương trình chưa bắt đầu.

Rất khó để nói chuyến lưu diễn này là thành công hay thất bại về mặt doanh thu nhưng nó thật sự tác động không nhỏ đến tình cảm của người hâm mộ.

Vẫn mong đêm diễn vào ngày 26.3 tại thủ đô Hà Nội, đơn vị tổ chức sẽ có động thái tích cực, hỗ trợ cho giới truyền thông. Và “những đứa trẻ đường phố” sẽ thể hiện đúng hai chữ “bùng nổi” như đã từng tuyên bố

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem