Giải cứu một học sinh lớp 9 khỏi "động quỷ"

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 18:41 PM (GMT+7)
Phòng PC45 (Công an tỉnh Lai Châu) đã bắt khẩn cấp đôi vợ chồng Hoàng Văn Ngọc và Quàng Thị Nguyệt chủ quán cà phê- karaoke và giải cứu nạn nhân là cháu Lò Thị Ph. (16 tuổi), học sinh lớp 9.
Bình luận 0

Ngày 28.12, Phòng PC45 (Công an tỉnh Lai Châu) cho biết đang hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để khởi tố 2 vợ chồng Hoàng Văn Ngọc (29 tuổi) và Quàng Thị Nguyệt (20 tuổi) là chủ quán cà phê - karaoke Hoàng Minh, ở bản Noong Kiêng, xã Nậm Hàng, huyện Mường Tè (khu vực công trình thủy điện Lai Châu) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó vào ngày 26/12, Phòng PC45 đã bắt khẩn cấp đôi vợ chồng trên và giải cứu nạn nhân là cháu Lò Thị Ph. (16 tuổi), học sinh lớp 9. Thông tin ban đầu cho biết, ngày 8.12, Lò Thị Ph. đã bị Lương Thị Minh Hà (25 tuổi) đưa lên quán của vợ chồng Ngọc - Nguyệt.

Ngày 10.12, Hà ra về và để Ph. ở lại quán sau khi đã nhận chi phí đi đường của "hai cô cháu" và một số tiền công do vợ chồng Ngọc - Nguyệt chi trả cho Hà. Trong thời gian ở quán Hoàng Minh, cháu Ph. đã nhiều lần bị ép bán dâm cho khách.

Theo CAND
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem