Giảm cân kiểu chạy toa-lét

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 12:36 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Có một cô nàng béo phì bên Anh đã giảm được một nửa trọng lượng nhờ… toa-lét.
Bình luận 0

- Có gì đâu mà lạ. Cứ ăn ít lại, đi toa-lét nhiều vào, làm cho tốc độ nhập không kịp tốc độ xuất, gọi là xuất siêu thì sẽ sớm gầy đi thôi.

- Không phải thế. Cô nàng này do nhiều lần gặp phiền phức mỗi khi cố gắng chui tấm thân quá khổ vào những toa-lét công cộng thường có không gian chật hẹp nên mới hạ quyết tâm giảm cân. Chỉ vài tháng thôi, đã giảm 70 cân.

- Nếu thế hãy còn ít lắm. Nếu cô ta ứng dụng biện pháp giảm cân nhờ toa-lét công cộng như trên vào nước ta, có khi còn giảm được cả trăm cân nữa không chừng. 70 cân thì bõ bèn gì?

- Nước ta có được bao nhiêu toa-lét công cộng đâu?

- Thì đấy mới giảm cân. Cô ấy tha hồ mà chạy dọc chạy xuôi, chạy ngang chạy ngược mà tìm toa-lét công cộng. Kết quả của việc chạy toa-lét ấy là cô ta sẽ nhanh chóng được giảm cân. Có phải là hiệu quả hơn không?

- Không biết thì hỏi người dân địa phương xem toa-lét công cộng ở đâu. Có mồm để làm gì?

- Biết đâu hỏi như thế, người dân địa phương lại chỉ bừa vào một bờ tường hay một gốc cây nào ấy mà bảo đấy là toa-lét công cộng. Không chừng cô ấy lại chạy nhanh hơn nữa ấy chứ. Chóng giảm cân là cái chắc.

- Đấy là giảm cân kiểu chạy toa-lét vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem