Giật mình nghe vợ tố chồng điên cuồng bạo hành

Chủ nhật, ngày 23/12/2012 06:49 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chị Hạnh càng nhẫn nhịn bao nhiêu thì chồng chị càng được thể lên nước bấy nhiêu. Có lần, gã chồng mất nhân tính đã úp cả chậu phân của con lên đầu chị, đè đầu chị vào chậu nước nóng.
Bình luận 0

Nhỏ nhắn, nhẹ nhàng và là mẹ của một bé trai kháu khỉnh mới 3 tháng tuổi, thế nhưng chị Đặng Thị Hạnh (SN 1989, trú tại thôn Động Lãm, phường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) vẫn không thể giữ chồng khỏi sa vào những cám dỗ tầm thường ngoài xã hội. Cay đắng “tố” chồng ra trước công luận, chị Hạnh cho hay, chồng chị - Dương Văn Chức - mặc dù mới ngoài 20 tuổi nhưng cũng đã nhuốm đủ các tật xấu như chơi bời, gái gú...

Đã thế mỗi lần không vừa ý, Chức lại chẳng ngần ngại dạy vợ bằng nắm đấm bất chấp vợ mình đang trong thời gian mang bầu hay ở cữ. Quá quắt hơn, mới đây, giữa đêm đông lạnh giá, gã chồng vũ phu còn úp cả chậu phân lên đầu vợ khiến những người chứng kiến càng thêm sôi sục căm phẫn.

img
Chị Hạnh với những vết thương do chồng gây ra

Bi kịch được báo trước

Mặc dù đã gần một tuần lễ trôi qua nhưng những người dân sống ở thôn Động Lãm, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội vẫn không sao quên được những hình ảnh đau lòng đã chứng kiến vào liên tiếp hai đêm 29 và 30.11 tại gia đình cặp vợ chồng trẻ Dương Văn Chức và Đặng Thị Hạnh.

Cũng trong 2 đêm đó, để thể hiện sự bất bình của mình, nhiều người hàng xóm đã tập hợp nhau lại rồi kéo đến quây kín ngôi nhà nơi vợ chồng Hạnh sinh sống để tìm cách cứu cô gái khỏi những đòn roi oan nghiệt. Sự việc lắng xuống, ai cũng hy vọng sau sự phẫn nộ của bà con lối xóm, chị Hạnh sẽ bớt phần thiệt thòi.

Một người phụ nữ hàng xóm tên Thường (57 tuổi) bức xúc kể lại: “Khoảng 20 giờ ngày 29.11, chúng tôi nghe thấy tiếng kêu khóc của Hạnh. Biết con bé lại bị đánh đập như mọi lần nên chúng tôi cùng ùa nhau chạy vào để can nhà chồng con bé dừng tay. Vào đến nơi, thấy Hạnh người rạc rời, mềm oặt. Hỏi ra mới biết, suốt nửa tháng nay, gia đình thằng Chức cô lập con bé, không cho ăn uống, sử dụng điện nước gì cả.

Mặc cho con bé van xin nhưng chồng nó vẫn đánh đập không thương tiếc. Thậm chí mẹ chồng nó cũng vào hùa, ném hết cả quần áo, tã lót của hai mẹ con ra ngoài sân. Hôm sau lại vẫn y như vậy, lần này con bé bị nhốt ngoài cửa giữa đêm lạnh, rồi lịm đi tự bao giờ. Chúng tôi phải tức tốc đưa nó vào Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu”.

Hạnh và Chức vốn bằng tuổi và có tình cảm với nhau từ thời còn đi học. Gia đình Chức có điều kiện, thuộc hàng “công tử nhà giàu” nên nhiều người thân trong gia đình Hạnh đã lo ngại một ngày nào đó sẽ có chuyện không hay xảy đến. Thế nhưng vượt qua mọi ngăn cản, cách đây 2 năm, Hạnh và Chức đã kết hôn với nhau và đã có một bé trai 3 tháng tuổi.

Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình bắt đầu rạn vỡ ngay khi chị Hạnh vừa mang thai 3 tháng. Khi đó, chán nản nhìn người vợ trẻ bụng bầu kiêng khem đủ thứ, Chức bắt đầu đổ đốn chơi bời, bồ bịch rồi bỏ bê mẹ con chị Hạnh. Thậm chí ngày chị Hạnh vượt cạn, Chức chẳng những không quan tâm tới mà còn ngang nhiên dẫn bồ nhí đến bệnh viện. Càng đau lòng hơn khi trong lúc đau đớn, chị Hạnh nhận được một lời nói vô tình của “tình địch”: "Anh Chức nói với em là anh ấy để chị đẻ 2 tháng rồi anh ấy bỏ chị để lấy em".

img
Chị Hạnh đang điều trị tại bệnh viện Hà Đông
Mẹ mất sớm, bố đi bước nữa

Theo tìm hiểu của PV, chị Hạnh là con út trong gia đình có 4 chị em, mẹ mất sớm, bố đi tiếp bước nữa, hoàn cảnh tương đối khó khăn. Chị hiện là nhân viên nấu bếp cho Trường mầm non Phú Lương. Tính tình hiền thục, lễ phép, chị lấy được nhiều thiện cảm của bà con lối xóm.

Đổ phân con lên đầu vợ

Thế nhưng, cây muốn lặng mà gió chẳng dừng. Chị Hạnh càng nhẫn nhịn bao nhiêu thì chồng chị càng được thể lên nước bấy nhiêu. Có lần, gã chồng mất nhân tính đã úp cả chậu phân của con lên đầu chị, đè đầu chị vào chậu nước nóng.

Chiều ngày 30.11, bố mẹ Chức đã quyết định đuổi cô con dâu ra khỏi nhà. Đứng trước tình thế đó, Chức gọi xe taxi đưa vợ và con trai đến một nhà nghỉ rồi lẳng lặng thả hai mẹ con chị Hạnh ở đó với 3 thanh niên lạ rồi chuồn mất. May được người nhà phát hiện kịp thời và van xin mãi, những thanh niên kia mới cho chị Hạnh về nhà.

Khi Hạnh trở về, mặc trời mưa gió, rét mướt, mặc chị nài nỉ, van xin nhưng bố mẹ Chức nhất quyết không mở cửa cho con dâu và cháu nội. Dầm mưa cả buổi chiều, cộng thêm căng thẳng, đau đớn bởi đòn roi, chị Hạnh đã bị ngất ngay trước cổng nhà chồng. Xót thương cô gái trẻ, bà con hàng xóm đã đưa Hạnh về nhà cấp cứu, nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đến hơn 22 giờ ngày 30.11, thấy tình hình sức khỏe của chị Hạnh có dấu hiệu xấu đi nên gia đình chị đã tức tốc đưa chị vào Bệnh viện Hà Đông cấp cứu.

Trao đổi với chúng tôi, trung tá Nguyễn Trọng Thám, Trưởng Công an phường Phú Lương, cho biết có ghi nhận vụ việc chị Hà bị ngất và bản thân ông ngay trong đêm cũng đã cử cảnh sát khu vực vào bệnh viện để nắm tình hình. Sau đó không lâu, hai mẹ con Chức cũng đã được triệu tập lên trụ sở công an phường để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, theo thông tin từ bệnh viện, do vết thương chưa đủ 11% nên CQĐT không thể khởi tố hình sự mà chỉ xem xét việc gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Theo đó, 2 mẹ con Chức cũng đưa ra những lý lẽ để biện minh cho các hành động bị cho là tàn ác của mình. Chức thừa nhận có tình cảm với một cô gái khác. Tuy nhiên khi biết chuyện, Hạnh cũng rất quá đáng khi dùng cách không cho con bú để gây áp lực với chồng. Hiện tại, sự việc vẫn được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Dòng Đời

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem