Giọng ca “thảm họa” không ngừng khuấy đảo Youtube

Thứ năm, ngày 21/07/2011 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiếp nối “thành công” từ bản hit đình đám "Friday", Rebecca Black tiếp tục “tạo sóng” trên Youtube với video ca nhạc mới "My moment". Chỉ sau 3 ngày, ca khúc mới này trên Youtube đã có tới 10 triệu lượt xem.
Bình luận 0

Những ngày qua, cư dân mạng lại sôi nổi bàn tán về My moment, “đứa con tinh thần” thứ hai của nữ sinh trung học Rebecca Black. Danh tiếng của My moment nhanh chóng nổi như cồn đến nỗi chỉ sau 3 ngày ca khúc này được tung lên Youtube (đăng tải vào ngày 18.7), đã có hàng trăm nghìn lượt bình luận và số lượt nghe đã lên tới gần 10 triệu.

 img
Rebecca trong một cảnh quay của "My moment"

Các trang mạng xã hội, các diễn đàn âm nhạc liên tục bàn tán và tranh luận về My moment, thậm chí còn phỏng đoán liệu rằng ca khúc này có lập lại kỷ lục gần 200 triệu lượt nghe như “người anh em” Friday hay không.

Riêng trên Youtube, rất nhiều thành viên đã ủng hộ cho cô ca sỹ nhí và có lời khen rằng Rebecca đang dần tiến bộ. Có nhiều ý kiến còn đánh giá độ hot của Rebecca chẳng kém gì hoàng tử nhạc pop Justin Bieber – người nổi tiếng nhờ Youtube với ca khúc Baby.

“Hãy ngừng chỉ trích ca khúc này. Chúng ta thấy rằng ca khúc đầu tiên của cô bé quá dở tệ và rất nhiều người đã không ủng hộ. Nhưng ở ca khúc thứ hai, cô bé xứng đáng nhận được cái tán thưởng (thum up)”, một thành viên viết trên Youtube.

Còn thành viên khác nói: “Thật tuyệt, ngày xưa là Justin Bieber và giờ là Rebecca Black”.

Tuy nhiên, theo nhiều cư dân mạng, My Moment sử dụng khá nhiều hiệu ứng auto-tune (hiệu ứng làm méo giọng) và mức độ thảm họa thì cũng chẳng kém Friday. Các antifan của cô nàng 13 tuổi chỉ trích rằng lời bài hát bị lặp quá nhiều từ “My moment”và điều này gây cảm giác nhàm chán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem