Giọng hát Việt 2013 và những dụ dỗ "quen quen"

Thứ hai, ngày 20/05/2013 07:41 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ngay từ đêm thi đầu tiên của vòng giấu mặt, sự cạnh tranh, đấu khẩu của 4 vị huấn luyện viên để giành giật thí sinh quyết liệt không khoan nhượng dường như... được "nhắc lại".
Bình luận 0

Trong phần thi của thí sinh Nguyễn Trần Minh Sang, ngay sau khi kết thúc ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã không tiếc lời khen ngợi Minh Sang, nhưng câu nói nghe có vẻ "quen quen":

“Với ngoại hình này, với giọng hát này, chỉ có anh mới làm cho em tỏa sáng mà thôi. Lúc đầu khi em hát làm anh liên tưởng đến một thí sinh năm ngoái, nhưng khi anh quay lại anh thấy em hát có lực hơn, đẹp trai hơn. Và sẽ khiến em được nhiều cô gái teen yêu, và cần anh sẽ chia cho em một nửa”.

img
 

Ngay lập tức, phản pháo lại lời mời chào của Đàm Vĩnh Hưng, huấn luyện viên Mỹ Linh cho rằng, “Các cô gái teen yêu thầy hơn yêu trò thì sao? Đáng lẽ phải nói là anh sẽ nhường em tất cả các cô gái yêu anh, như thế mới là người huấn luyện viên tận tâm. Đây đằng này nói anh chia bớt cho em...”.

Trong số 4 giám khảo, Mỹ Linh khó tính và thẳng tính, sẵn sàng lật tẩy huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng về chiêu trò, dụ dỗ thí sinh. Và cũng vì thẳng tính này mà Mỹ Linh đã không thể lôi kéo được nhiều thí sinh về đội của mình. Tuy nhiên, giọng ca “Tóc ngắn” cũng rất sẵn sàng tranh giành bằng mọi yếu tố khi tìm được một thí sinh ưng ý.

img
 

Trong những màn tranh giành thí sinh, Huấn luyện viên Hồng Nhung đã thể hiện được sự khéo léo đã thành “thương hiệu” của cô.

Chị nắm rõ suy nghĩ và cảm nhận của các thí sinh cũng như đảm bảo về điều kiện, môi trường cho họ phát triển. Bằng cách nói nhẹ nhàng và dễ dàng thu phục lòng người và điều đó khiến Hồng Nhung đã lôi kéo được nhiều thí sinh về đội của mình. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng gọi Hồng Nhung là “Nữ hoàng chiêu trò” của Giọng Hát Việt 2013.

img
 

Một Quốc Trung cũng chưa ấn tượng cho lắm, anh cũng chỉ phản pháo nhanh, khi bị huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng trêu là cụ rùa già nên cần nổi lên mặt nước. Nhạc sĩ Quốc Trung ngay lập tức nói: “Các cháu có biết tại sao cụ rùa lại phải nổi không, vì môi trường ô nhiễm quá, rác rưởi vứt đầy mặt hồ thì phải nổi chứ sao”.

Kết thúc tập 1, Huấn luyện viên Hồng Nhung giành được 4 thí sinh trong khi cả hai Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trung mỗi người có 3 thí sinh về đội của mình. Trong tập này với sự khó tính của mình, Huấn luyện viên Mỹ Linh chỉ giành về được 2 thí sinh đầu tiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem