Giữa trưa vác dao đâm xối xả chủ tiệm vàng để cướp

Thứ sáu, ngày 22/07/2011 17:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trưa nay, 22.7, hai đối tượng đi xe gắn máy vào tiệm vàng Hòa Bình, thấy chỉ có một mình ông Nguyễn Hữu Quang là chủ tiệm, 1 đối tượng ngay lập tức rút dao đâm ông Quang.
Bình luận 0

Khoảng 14 giờ 30 phút chiều 22.7, đã xảy ra một vụ cướp tiệm vàng táo tợn tại doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng bạc đá quý Hòa Bình tại địa chỉ số 93/76 F, Khu phố 8 phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo người dân địa phương, vào thời gian trên, 2 đối tượng đi xe gắn máy vào tiệm vàng Hòa Bình. Khi quan sát thấy lúc này trong tiệm chỉ có một mình ông Nguyễn Hữu Quang (sinh năm 1953) là chủ tiệm vàng, 1 đối tượng ngay lập tức rút dao đâm ông Quang. Ông Quang đã chống trả quyết liệt nhưng trong lúc giằng co, đối tượng đã đâm ông Quang nhiều nhát khiến ông bị trọng thương.

img
 

Trong lúc hai bên đang giằng co, người con trai của ông Quang tên là Bình về tới nên đã xông vào chống trả bọn cướp liền bị các đối tượng này dùng roi điện gí vào người để tìm cách trốn thoát.

Anh Bình đã gạt được roi điện và truy bắt 2 đối tượng nhưng rượt đuổi một đoạn khoảng 150 mét thì bọn chúng đã nhanh chóng tẩu thoát.

Tại Bệnh viện 7B (nơi ông Quang được đưa đến cấp cứu), các bác sỹ cho biết: ông Quang bị đâm nhiều nhát ở hai cánh tay và 2 nhát vào phần bụng, nghiêm trọng nhất là một vết đâm từ lưng xuyên tới bụng.

Do bị 2 tên cướp đâm nhiều nhát nên ông Quang đã bị mất một lượng máu khá lớn nhưng được sự chăm sóc kịp thời của các y, bác sỹ nên ông Quang đã qua cơn nguy kịch và hiện được điều trị tại bệnh viện trong tình tạng sức khỏe dần ổn định.

Nhận được tin báo, các lực lượng nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai và công an thành phố Biên Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra làm rõ vụ án.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem