Giúp nở ngực, tròn mông bằng liệu pháp… vỗ

Thứ sáu, ngày 23/09/2011 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nếu bạn muốn một số thay đổi ở ngoại hình mà không muốn động chạm đến dao kéo, bạn có thể đến Thái Lan để thực hiện liệu pháp… vỗ.
Bình luận 0

Bộ Y tế Thái Lan đã tiến hành nghiên cứu trong vòng 6 tháng trước khi chấp thuận cho bà Khemmikka Na Songkhla được phép làm đẹp cho phụ nữ bằng liệu pháp vỗ.

Bà Khemmikka Na Songkhla, tên thường gọi là Khunying Tobnom, 44 tuổi, được cho là người duy nhất trên thế giới giữ bí quyết của liệu pháp vỗ ngực, mặt và mông để giúp các bộ phận này trở nên đẹp hơn.

img
 

Tobnom cho hay bà biết đến phương pháp vỗ này từ thời niên thiếu. Một ngày, khi Tobnom đang xoa kem làm nở ngực, bà của Tobnom nhìn thấy và nói Tobnom đừng lãng phí thời gian với sản phẩm đó mà hãy dùng phương pháp xoa bóp cổ truyền. Sau một vài lần được bà vỗ ngực kết hợp với nước đá, Tobnom phát hiện ngực của mình tăng thêm tới 10 cm.

Đến nay bà Tobnom đã thực hành phương pháp vỗ cổ truyền này tại cửa hàng làm đẹp của mình được hơn hai thập kỷ. Hàng ngàn phụ nữ đã trở nên đẹp hơn qua bàn tay vỗ của Tobnom mà không cần dùng đến bất kỳ loại thuốc hay phương pháp phẫu thuật nào.

Hiện tại, Tobnom đang lên kế hoạch tuyển chọn ra 10 người để truyền bí quyết vỗ gia truyền của mình. Người học sẽ phải trả mức phí khá cao 330.000 USD cho khóa học vỗ toàn toàn thân, 260.000 cho vỗ ngực và 165.000 USD cho vỗ mặt. Đến nay, có 4 người đã đăng ký học.

Kỹ thuật vỗ của Tobnom giúp cho chất béo xung quanh vùng ngực dồn về phía bầu ngực, khiến nó trở nên to hơn. Khách hàng sẽ thấy khá đau trong 10 phút vỗ, nhưng sẽ hài lòng với kết quả mà liệu pháp vỗ ngực quả mang lại. Mức phí mà khách hàng phải trả cho Tobnom là 380 USD cho 6 lần vỗ, mỗi lần 10 phút, để tăng kích cỡ ngực thêm 5 cm.

Những cô gái trẻ tuổi muốn có vòng một lớn hơn hay những cụ bà 70 tuổi muốn cải thiện vòng một của mình đều cảm thấy hài lòng với phương pháp vỗ của Tobnom. Nhưng Tobnom cũng thừa nhận rằng bà đã từng phải từ chối nâng cấp vòng một cho một số người có bộ ngực quá nhỏ.

Theo News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem