Got Talent: Chàng kẹo kéo, “tuyệt phẩm ghế nhựa” cùng tỏa sáng

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 22:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Anh chàng bán kẹo kéo nhảy moonwalk, "tuyệt phẩm ghế nhựa" trên sân khấu, cụ bà hát tình ca khiến Thành Lộc thèm yêu… là những điểm sáng trong tập 6 - Vietnam’s Got Talent.
Bình luận 0

Chuyện tình 55 tuổi

Trong tập đầu tiên, khán giả theo dõi Vietnam’s Got Talent từng ấn tượng với màn nhảy Gangnam Style của bà Nguyễn Thị Nhiên 60 tuổi. Và trong tập 6 tối 6.1, tiết mục khoe giọng của cụ bà 73 tuổi cùng câu chuyện tình lãng mạn lại một lần nữa khiến cả khán phòng phải xuýt xoa.

img
Bà Trần Thị Xuân

Chọn một bài tình ca xưa để hát trên sân khấu, mục đích của bà Trần Thị Xuân hoàn toàn không vì thi thố mà chỉ muốn mượn lời bài hát thay cho lời tỏ tình với người chồng đã gắn bó 55 năm.

Tuy giọng hát của bà Trần Thị Xuân còn nhiều hạn chế nhưng cảm xúc và sự chân thành của bà gửi gắm vào từng ca từ là điều mà khán giả và giám khảo đều có thể cảm nhận được. Thậm chí, khi bà Xuân vừa dứt lời bài hát, NSƯT Thành Lộc phải thốt lên: "Trời ơi, tôi thèm yêu quá, bà con ơi!".

img
Chàng kẹo kéo Trần Trọng Tâm

Nếu như tiết mục của bà Trần Thị Xuân khiến người ta lắng lại để suy ngẫm về tình yêu của chính mình thì sự xuất hiện của anh chàng bán kẹo kéo Trần Trọng Tâm lại làm “náo động” không khí trường quay.

Dù bị người yêu “cấm” không cho đi thi nhưng sự hồn nhiên, lòng nhiệt tình đã thôi thúc anh chàng dũng cảm “cãi lời” bạn gái. Kết quả, tiết mục nhảy moonwalk và phần dàn dựng sáng tạo đã khiến Trần Trọng Tâm lấy lòng cả ba vị giám khảo.

img
Nhóm Oxy Crew

Hóm hỉnh không kém là tiết mục của nhóm nhảy Oxy Crew. Trên nền nhạc “Đất phương Nam” đậm chất Nam bộ, những anh chàng vui tính đã khéo léo quyện nét hiện đại phương Tây nhưng vẫn mộc mạc và cực kỳ gần gũi. Thậm chí, chiếc ghế nhựa và mũ bảo hiểm cũng trở thành những “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ phần trình diễn hip hop của họ.

Nghệ thuật chưa đặt tên

Nếu như ở mùa đầu tiên, các thể loại hát và múa chiếm ưu thế thì trong những tập đầu của mùa thứ hai đã xuất hiện nhiều yếu tố độc đáo và mới mẻ hơn như tiết mục hát ca trù của thiếu nữ 18 tuổi Nguyễn Kiều Anh, khẩu thuật đàn bầu của Hoàng Duy Dũng và trình diễn nghệ thuật đương đại của Đoàn Thị Minh Hoàn.

img
Phạm Anh Tú

Với những màn biểu diễn mới lạ và kén khán giả này, các thí sinh đều ấp ủ những hy vọng được tỏa sáng trên sân khấu Got Talent và đưa thể loại trình diễn mình đang theo đuổi đến gần hơn với công chúng.

Trong tập 6, khán giả tiếp tục bắt gặp tiết mục khá lạ lẫm tạm gọi tên là “búng tay chơi nhạc” của thí sinh Phạm Anh Tú. Chàng trai sinh năm 1993 mạnh dạn thể hiện khả năng búng tay theo tiết tấu của nhạc nền khá điêu luyện, kết hợp với động tác vũ đạo và những bước di chuyển đẹp mắt.

Lồng tiếng cho phim hoạt hình không phải là một nghề mới mẻ, nhưng lồng tiếng mà lại có sự kết hợp giữa nói, hát và biên tập kịch bản đặc sắc như Nguyễn Quốc Quân thì không hề phổ biến. Nét "độc" đó đã mang lại bất ngờ, thích thú cho khán giả.

Kết quả, cả Phạm Anh Tú và Nguyễn Quốc Quân đều nhận được ba tấm vé của ban giám khảo. Điều đó cũng cho thấy tinh thần hoan nghênh cái mới, cái lạ, cái đẹp mắt, cái đã tai của chương trình Vietnam's Got Talent.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem