Hà Anh Tuấn ngỏ lời “Anh yêu em” với Phương Linh

Thứ tư, ngày 14/12/2011 16:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - 5 năm sau album “Ngày hát đôi” - dự án âm nhạc chung đầu tiên, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã quay trở lại với “Anh yêu em” đánh dấu một hình ảnh mới mẻ và da diết hơn.
Bình luận 0

Là những câu chuyện được viết tiếp về tình yêu và sự lãng mạn, 9 ca khúc trong album khai thác sâu sắc dòng nhạc pop ballad ngọt ngào tạo nên một mạch truyện về những cảm xúc không thể thiếu của những đôi lứa yêu nhau. Trong số này, có những bài hát mới được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Phương Linh (Cám ơn anh, Quen), Hà Anh Tuấn (Lạc lối, Hoàng hôn), song ca (Đừng quên nhau, Như yêu lần đầu, Giấc mơ anh và em). Bên cạnh đó, những bài hát khá quen thuộc cũng được “mặc áo mới” đầy cảm xúc như: Con tim tan vỡ, Qua đêm nay.

img

Những yêu thương ngọt ngào của “Ngày hát đôi” bây giờ đã trưởng thành hơn, da diết và từng trải hơn, đúng như những gì mà Hà Anh Tuấn và Phương Linh cùng với những người yêu mến họ đã và đang sống.

Đêm nhạc ra mắt CD sẽ được tổ chức vào ngày 17.12 tại phòng trà Đồng Dao, TPHCM. CD “Anh Yêu Em” sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường từ ngày 19.12.

Những bản ballad không thể ngọt ngào hơn, dưới tài phối khí của hai nhạc sĩ Cao Nhật Trung (Hà Nội) và Hoàng Anh (TP.HCM), cùng với sự “mát tay” của nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh, album “Anh yêu em” hứa hẹn một lần nữa trở thành những bài hát không thể thiếu cho những người yêu dành tặng nhau.

Ngoài ra, phần nhạc nền instrumental của toàn bộ 5 ca khúc song ca cũng được tặng kèm trong CD, không ngoài mục đích tạo cơ hội cho tất cả những người yêu nhau cùng cất tiếng hát.

Phần hình ảnh của album được chăm chút bởi giám đốc sáng tạo Cao Trung Hiếu và nhiếp ảnh gia trẻ đầy tài năng Tang Tang, là những hình ảnh tuyệt đẹp đánh dấu sự ngọt ngào trưởng thành của cặp đôi này - đúng như những bài hát của họ.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Hà Anh Tuấn - Phương Linh:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem