Hà Hồ vung tay mua quà Giáng sinh tặng trò

Thứ năm, ngày 20/12/2012 06:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ thực hiện một sản phẩm âm nhạc chung cho các học trò của mình trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới 2013, Hồ Ngọc Hà còn chi mạnh tay khi tặng mỗi người một chiếc điện thoại.
Bình luận 0

MV “Merry Christmas - Happy new year” vừa là sản phẩm âm nhạc để kỷ niệm một chặng đường team The Voice của Hà Hồ cùng làm việc với nhau, vừa là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả. Với dự án đặc biệt của cả team, tất cả các thành viên đều cảm thấy hạnh phúc khi được huấn luyện viên ưu ái và dành cho những kế hoạch tốt nhất cho các thành viên.

img

Năm thành viên: Đinh Hương, Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc và Bùi Anh Tuấn đã cùng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chọn các bài hát tạo thành một liên khúc để thực hiện MV này. Sau khi cân nhắc và chọn lựa khá kỹ, ba bài hát: Auld lang syne - We wish you a Merry Christmas - Happy new year đã được chọn để thu âm. Ba ca khúc quen thuộc và kinh điển này đã được nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong remix khá công phu và hấp dẫn thành một liên khúc khá thú vị.

Để thực hiện được MV này mà vẫn đảm bảo tiến độ tập luyện trong cuộc thi The Voice, cả Hồ Ngọc Hà và team đã phải làm việc gần 20 tiếng mỗi ngày. Music video "Merry Christmas - Happy new year" được xem là những thông điệp yêu thương ấm áp được chuyển đi từ Hồ Ngọc Hà và 5 thành viên trong team gửi đến khán giả trong mùa Noel và năm mới này.

img
Hồ Ngọc Hà đơn giản với trang phục tông xuyệt tông tôn vóc dáng cùng làn da trắng của cô.
img
Ông Nguyễn Quang Minh (công ty Cát Tiên Sa) cũng có mặt để chúc mừng Hồ Ngọc Hà và 5 học trò của cô: Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh
img
Giữa vòng vây của các học trò
img
Cùng nhóm V-Music, Ái Phương
img
Khoe ảnh bìa MV “Merry Christmas - Happy new year”
img
Chia sẻ những cảm xúc trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ tuyên bố tặng mỗi học trò tham gia dự án một chiếc điện thoại Galaxy S3.
img
Hồ Ngọc Hà – Ái Phương
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem