Hà Nội: Bé trai ba tuổi bị phụ nữ lạ bắt cóc

Thứ ba, ngày 04/01/2011 21:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 4-1, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ nghi án cháu Ngô Văn Hải, 3 tuổi, ở Thịnh Liệt, Hoàng Mai bị bắt cóc giữa ban ngày.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, Công an quận Hoàng Mai nhận được trình báo của vợ chồng anh Ngô Văn Hoàn và Ngô Thị Tựa về việc cháu Hải bị mất tích vào khoảng 10 giờ sáng 3-1.

img
Chị Tựa và cháu Hồng

Gia đình anh chị mở một quán nước tại nhà. Khoảng 9 giờ 30 phút, có một người phụ nữ ghé vào quán uống nước chè, ngồi một lúc chị Tựa đi chợ nên để con gái là Đỗ Thị Hồng (12 tuổi) trông quán và em trai.

Lúc này người phụ nữ lạ mặt ngồi chơi với cháu Hải, trong khi Hồng vào nhà vệ sinh. Sau khi quay ra thì đã không thấy em và người phụ nữ đâu nữa. Hồng tá hỏa gọi điện cho bố và mẹ.

Chị Tựa hoảng loạn kể lại trong nước mắt: “Tôi đi chợ giao nhà và cháu Hải cho con gái tôi trong. Đi được một lúc thì nhận được điện thoại con gái tôi báo về ngay em đã bị bắt đi mất”.

Cháu Hồng nức nở kể lại: Khi trông quán nước, cháu được người phụ nữ cho một phong kẹo cao su. Sau khi ăn xong cháu vào phòng vệ sinh, lúc trở ra thì người phụ nữ và cháu Hải đã biến mất. Cháu chạy đi tìm em khắp nơi không thấy nên gọi cho bố và mẹ đi tìm, cả đêm hôm qua đến giờ nhà cháu không ai ngủ được, mẹ cháu thì khóc suốt”.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn) sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem