Hà Nội: Lửa thiêu rụi 3 ki-ốt lớn ở Xuân Mai

Thứ năm, ngày 15/12/2011 11:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một tiếng nổ lớn phát ra từ 1 trong 3 ki-ốt, lửa nhanh chóng bùng lên, thiêu rụi 3 ki ốt bán đồ điện tử gia dụng, sửa chữa xe máy và hàn xì.
Bình luận 0

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 14.12 tại ở khu dân cư Sơn Hà, ven Quốc lộ 6 Thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Vào khoảng thời gian trên, người dân nghe thấy một tiếng nổ lớn tại dãy 3 ki ốt ở khu dân cư Sơn Hà. Ngay sau đó, lửa bùng phát và nhanh chóng lan rộng. Mặc dù người dân đã dùng nhiều bình cứu hỏa, tổ chức cứu và di chuyển người ra nơi an toàn nhưng do các ki-ốt chứa vật liệu dễ cháy nên lửa vẫn lan rộng, nuốt trọn dãy hàng.

img
Hiện trường  xảy ra đám cháy

Người dân quanh đó đã sử dụng nhiều bình cứu hỏa nhỏ tự tổ chức ứng cứu, khẩn trương chuyển người gần khu vực hỏa hoạn đến nơi an toàn.

Nhận được tin báo cháy, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội đã điều 4 xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Đông đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng Công an huyện Chương Mỹ tổ chức cứu chữa.

Đến khoảng 20 giờ, đám cháy cơ bản được khống chế.

Tại hiện trường, đám cháy đã thiêu rụi nhiều đồ điện tử, điện lạnh gia dụng và một số xe máy đang hàn xì trong ki-ốt. Rất may, không có thiệt hại về người trong vụ hỏa hoạn này.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem