Hai lần bị trộm, xe Wave S vẫn về với chủ

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc xe máy Wave S vừa bị trộm cách đây hơn 1 tháng đã được bàn giao lại cho chủ sở hữu. Tuy nhiên trước đó, chiếc xe này đã từng bị mất cắp khoảng tháng 1.2010 và đến khoảng đầu năm 2012 mới tìm được...
Bình luận 0

Vào khoảng 19h50 tối 12.12, tại ngã tư Cầu Mai Động, khi tổ công tác Y7/141 do Trung tá Lê Văn Hoan chỉ huy làm nhiệm vụ tại nút giao thông cầu Mai Động phát hiện một thanh niên đi xe Wave S không BKS đã yêu cầu đối tượng dừng xe xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

img
Chiếc xe máy Wave S của anh Đinh Sơn Tùng đã hai lần bị mất cắp

Qua kiểm tra, đối tượng khai nhận là Nguyễn Chí Mạnh, sinh năm 1989, trú tại 32 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khi Tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ chiếc xe không mang BKS thì Mạnh liên tục quanh co. Kiểm tra người đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trong túi áo của Mạnh cất giấu một bình xịt hơi cay.

Nhận thấy dấu hiệu đáng ngờ, Tổ công tác ngay lập tức lấy số khung xe và liên hệ với Phòng CSGT Hà Nội để xác minh. Khoảng 10 phút sau đó, chiếc xe được Tổ công tác xác định mang BKS 30F4 - 4274 do anh Đinh Sơn Tùng (hộ khẩu thường trú tại Tập thể Bưu Điện, Phường An Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đứng tên đăng ký. 

img

Đối tượng Nguyễn Chí Mạnh tại cơ quan công an

Tổ công tác liên hệ với anh Tùng thì được biết, anh vừa mất chiếc xe trên. Lúc này, Nguyễn Chí Mạnh mới thú nhận rằng chiếc xe là do cầm lại của một tay chơi túng tiền với giá 1 triệu đồng. Ngay sau đó, Mạnh và tang vật được đưa về công an phường Vĩnh Tuy để tiến hành xác minh làm rõ. Cùng lúc đó, anh Đinh Sơn Tùng cũng được cơ quan công an thông báo đến làm thủ tục nhận lại tài sản đã bị mất.

img

Giấy đăng ký xe Wave S được anh Đinh Sơn Tùng xuất trình tại cơ quan công an

Theo lời anh Tùng thì chiếc xe Wave S của anh vừa bị trộm cách đây hơn 1 tháng. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chiếc xe này bị mất cắp. Trước đó, anh Tùng bị từng mất xe vào khoảng tháng 1.2010 nhưng đến khoảng đầu năm 2012, trong quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng cảnh sát cơ động đã bắt được chiếc xe này và đã giao trả cho anh Tùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem