Hai lao động Việt Nam tử vong tại Hàn Quốc

Thứ bảy, ngày 29/10/2011 17:12 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 28.10, Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐTBXH) xác nhận 2 lao động VN ở Hàn Quốc đã tử vong, 1 người đang được điều trị tại bệnh viện và 24 người còn lại đang bị Công an Hàn Quốc tạm giữ để phục vụ điều tra.
Bình luận 0

Theo thông báo của Cảnh sát Hàn Quốc, đêm ngày 22.10, 27 người Việt Nam thuê phòng tại Nhà nghỉ Ever Green tại thành phố Gwangju (Hàn Quốc) để đánh bạc.

Khi thấy cảnh sát, những người trên đã bỏ chạy, riêng 3 anh: Lê Công Thắng (SN 1977, quê Thanh Hoá), Trần Văn Hùng (SN 1982, quê Hải Dương) và Nguyễn Văn Huy (SN 1984, quê Hải Dương) trèo ra mái chắn mưa ở cửa sổ để ẩn nấp, mái gãy khiến cả 3 rơi từ tầng 5 xuống đất. Lê Công Thắng tử vong ngay tại hiện trường; Trần Văn Hùng tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện; Nguyễn Văn Huy hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, cả 3 lao động Thắng, Hùng và Huy đều đang cư trú bất hợp pháp. Hiện tại, Đại sứ quán Việt Nam và Cảnh sát Hàn Quốc đã liên hệ được với 2 gia đình lao động Hùng và Huy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem