Hải Phòng: Kinh hoàng bắt cóc trẻ cho vào bao dứa

Thứ ba, ngày 25/06/2013 08:15 AM (GMT+7)
Cháu Duy bỏ chạy nhưng liền bị người này túm cổ và bế quay lại chỗ dựng xe máy có buộc sẵn giá sắt chở hàng và 1 chiếc bao dứa màu đen. Cháu Duy vùng vẫy, kêu cứu. Đối tượng này đã ấn cháu vào chiếc bao.
Bình luận 0

4h35 ngày 22.6, như thường lệ, cháu Phạm Hữu Duy, sinh 2003, ở tổ Lệ Tảo 1, Nam Sơn, Kiến An, Hải Phòng, đi tập thể dục một mình trên đường Lệ Tảo (theo hướng ngã 3 Lệ Tảo - Đa Phúc) thì bắt gặp một nam giới to cao, mặc quần bò màu nâu, áo xanh công nhân, đeo khẩu trang, phóng xe máy Wave màu xanh, vượt lên chặn trước mặt.

img
Cháu Duy chỉ hiện trường vụ bắt cóc.

Sau đó, người này dựng xe sát vỉa hè, tiến đến trước mặt cháu hỏi: "Cháu con nhà ai?". Duy trả lời: "Cháu con mẹ Khú!". Nghe vậy, đối tượng liền nói tiếp: "Mẹ cháu là bạn của chú đấy, lên xe chú chở sang Lãm (tức Lãm Hà) chơi với bác Thơm (là anh trai của mẹ Khú)…".

Hoảng sợ trước người lạ, cháu Duy bỏ chạy nhưng liền bị người này túm cổ và bế quay lại chỗ dựng xe máy có buộc sẵn giá sắt chở hàng và 1 chiếc bao dứa màu đen. Cháu Duy vùng vẫy, kêu cứu. Đối tượng này đã ấn cháu vào chiếc bao, đồng thời lên xe định nổ máy. Lúc này, hai chân cháu Duy vẫn đứng dưới đất nên Duy vừa vùng vẫy la hét, vừa thò đầu ra khỏi bao dứa và cắn mạnh vào sườn phải của đối tượng.

Bị Duy cắn bất ngờ, đối tượng dùng tay trái túm và kéo đầu Duy về phía trước, lôi trong túi quần chiếc khăn màu trắng, có mùi lạ, định bịt miệng Duy. Tuy nhiên khi thấy tay bị cắn chảy máu, đối tượng vội buông Duy. Đúng lúc đó, cháu Duy đẩy đổ xe máy, làm cháu ngã theo xe.

Lợi dụng sơ hở của đối tượng, Duy nhanh chóng chui ra khỏi bao dứa và chạy về nhà (cách hiện trường xảy ra vụ việc 200m). Đối tượng tiếp tục lên xe nổ máy và đuổi theo cháu Duy đến đầu ngõ rồi mới chịu bỏ đi.

Trung tá Phạm Văn Ất, Trưởng CAP Nam Sơn, quận Kiến An, cho biết: "Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, nhận định đây có thể là vụ bắt cóc trẻ em, bởi đối tượng đã có sự chuẩn bị giá sắt bao dứa từ trước. CAP Nam Sơn đã xuống hiện trường, lấy lời khai của cháu bé, đồng thời phối hợp với CAQ Kiến An tiếp túc điều tra làm rõ vụ việc".

Theo An Ninh Hải Phòng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem