Hàng chục tiểu thương truy lùng chủ hụi

Thứ hai, ngày 04/04/2011 06:47 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo những người chơi hụi, bà Sáu là chủ hụi đã hơn 20 năm, ước tính ban đầu số tiền bà Sáu nắm khoảng 15 tỷ đồng.
Bình luận 0

Đến 10 giờ ngày 3.4, khi lực lượng Công an phường Tam Bình và Công an quận Thủ Đức, TPHCM vận động người dân đến cơ quan công an trình báo vụ việc thì hàng chục tiểu thương tại chợ đầu mối nông sản Tam Bình (quận Thủ Đức) mới chịu giải tán.

Từ 4 giờ cùng ngày, hàng chục tiểu thương buôn bán tại chợ đầu mối nông sản Tam Bình đã vây quanh căn nhà không số trên đường số 12, khu phố 4 (phường Tam Bình) chờ một phụ nữ tên Sáu (còn gọi là Tý “hụi”), 58 tuổi.

Theo những người chơi hụi, bà Sáu là chủ hụi đã hơn 20 năm, từ chợ đầu mối cũ đến chợ đầu mối mới. Bà Sáu có căn nhà đồ sộ tại khu B của chợ đầu mối và hai sạp mặt tiền trong khu bán trái cây của chợ B. Trước đó 2 ngày, một số người đến hốt hụi nhưng bà Sáu không đến sạp của mình ở chợ. Những người này đã đến nhà bà Sáu để tìm nhưng không gặp.

Được biết, người chơi hụi ít nhất là 120 triệu đồng, có những người chơi đến 3, 4 dây hụi. Ước tính ban đầu số tiền bà Sáu nắm khoảng 15 tỷ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem