Hát karaoke xảy ra hỗn chiến, một người chết

Thứ ba, ngày 07/06/2011 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi hát, giữa Trí và Linh xảy ra mâu thuẫn. Trí cầm vỏ chai bia Sài Gòn đập vào đầu Linh, trong khi đó 1 thanh niên khác trong nhóm (chưa xác định rõ lai lịch) dùng dao đâm Linh.
Bình luận 0

Lúc 9 giờ ngày 4.6, Ngô Trần Thiện Trí (17 tuổi), Huỳnh Văn Linh (19 tuổi), đều trú tại phường Yên Đỗ, TP.Pleiku, Gia Lai cùng với khoảng 20 người bạn đến hát Karaoke tại quán 19B (Nguyễn Công Trứ, phường Yên Đỗ).

Trong khi hát, giữa Trí và Linh xảy ra mâu thuẫn. Trí cầm vỏ chai bia Sài Gòn đập vào đầu Linh, trong khi đó 1 thanh niên khác trong nhóm (chưa xác định rõ lai lịch) dùng dao đâm Linh.

Bị đâm, Linh bỏ ra ngoài, một lúc sau cầm 1 cây kiếm đến hẻm Huỳnh Thúc Kháng thì gặp Trần Văn Anh (16 tuổi), Ngô Trần Thiện Trí, Nguyễn Ngọc Thái, Nguyễn Quốc Nam (cùng 18 tuổi), cùng trú tại phường Yên Đỗ và cùng nhóm hát Karaoke, Linh dùng kiếm đâm Nam.

Thấy vậy, Thái giật kiếm trên tay Linh và đâm Linh; trong khi đó Trí và Nam dùng cây đánh Linh bị thương đưa đi cấp cứu và chết tại Bệnh viện thành phố Pleiku do tràn dịch màng phổi, còn Nam bị đa chấn thương nặng.

Qua điều tra, truy xét ngày 6.6, cơ quan công an đang tạm giữ 3 đối tượng Văn, Trí, Thái để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem