Hiền Thục hết thút thít lại “ăn vạ” vẫn "trắng tay"

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 07:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tốn không ít nước mắt, thậm chí là kì công “ăn vạ” thí sinh, bà mẹ một con Hiền Thục vẫn “chiến bại” trong cuộc cạnh tranh giành “hàng khủng” của The Voice Kids đêm qua.
Bình luận 0

Trong tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids phát sóng đêm qua, có tới ba thí sinh được các huấn luyện viên đồng loạt bấm nút xoay ghế. Tuy nhiên, sự may mắn đã không đến với Hiền Thục khi cô “trắng tay” sau cả ba lần “so găng” giành giật.

img
Ảnh chụp màn hình

Trường hợp đầu tiên là của Lê Dương Quỳnh Anh – cô học trò khiến “búp bê” Thanh Thảo mở mày mở mặt, trong khi hai đội còn lại thi nhau… “lên đồng” để gây ấn tượng với thí sinh thì Hiền Thục vẫn ngồi im trên ghế nóng. Kết quả, giọng hát cá tính của Quỳnh Anh đã trở thành tài sản của đội Thanh Bùi.

Cùng tuổi với Lê Dương Quỳnh Anh, nhưng cậu bé người Hải Dương Trần Ngọc Duy lại mang tới bầu không khí khác hẳn. Với Gặp mẹ trong mơ, Ngọc Duy khiến dàn huấn luyện viên và khán giả xúc động mạnh với ca từ ý nghĩa và giọng hát truyền cảm.

Ở hàng ghế nóng, Hiền Thục đã bật khóc trước tiếng hát của Ngọc Duy. Nỗi xúc động ấy đã được chính cô bộc bạch với cậu bé. Tuy vậy, sự lựa chọn cuối cùng của Ngọc Duy lại không phải là nữ ca sĩ Nhật ký của mẹ.

Mức độ “chiến bại” của Hiền Thục tiếp tục được nâng lên một bậc khi chiêu “ăn vạ” của cô không phát huy tác dụng với Đỗ Hoàng Dương.

Không còn “hiền thục” như những lần trước, tới lần này, bà mẹ đơn thân bắt đầu lao lên sân khấu trong giờ phút quyết định, “áp sát” thí sinh và giả bộ quay mặt đi, nhắm chặt mắt lại nhằm khiến thí sinh xiêu lòng. Thế nhưng, chừng ấy vẫn là chưa đủ để khiến Đỗ Hoàng Dương lung lay quyết định đầu quân cho đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Không giành được bất kỳ thắng lợi nào trong cuộc đua giành “hàng khủng” đêm qua, Hiền Thục chỉ thu nạp được ba giọng ca bậc trung đủ để hoàn chỉnh đội hình 15 thành viên, sẵn sàng cho những đêm Đối đầu sắp tới.

Xem lại Tập 5 Vòng Giấu mặt The Voice Kids.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem