Hình ảnh đầu tiên của Diễm Hương tại Mỹ

Thứ tư, ngày 05/12/2012 13:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 4.12, Hoa hậu Diễm Hương đã có mặt tại Las Vegas, Mỹ để bắt đầu hành trình cuộc đua nhan sắc nhất nhì thế giới - Hoa hậu Hoàn vũ 2012.
Bình luận 0

Mặc dù là một chuyến đi dài, nhưng Diễm Hương cho biết, điều đó không ảnh hưởng lắm tới sức khoẻ của cô.

Sau gần 1 ngày bay, Diễm Hương đã có măt tại Las Vegas, cô cho biết đây là chuyến đi dài nhất từ trước đến nay, cô đã nhanh chóng lấy lại sức và hoàn tất các thủ tục với Ban tổ chức (BTC). Cô cũng đươc BTC sắp xếp lựa chọn đồng phục cho màn quay mở màn. Ngày mai cô sẽ bước vào ngày quay clip phỏng vấn đầu tiên, chụp bikini.

Diễm Hương cũng cho hay, bạn cùng phòng của cô là người đẹp Lindsay Japal của quốc gia Cayman Islands. Diễm Hương cũng đã nhanh chóng hòa nhập với bạn cùng phòng và các thí sinh trong bữa tối.

img
Diễm Hương hoàn tất thủ tục, đồng phục do BTC cung cấp 
img
Diễm Hương cùng các bạn vui vẻ tại bữa tối đầu tiên tại Las Vegas
img
Diễm Hương và Miss Thái Lan chụp ảnh lưu niệm

Ngay sau ngày lên đường của Diễm Hương, một cuộc vận động vote cho đại diện Việt Nam được tiến hành, mỗi email có thể bình chọn 10 lần/ ngày.

Người nhận được nhiều vote nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng bán kết Miss Universe 2012. Kết quả sẽ công bố trong đêm chung kết cuộc thi 19.12 (8h ngày 20.12.2012 theo giờ Việt Nam) và chương trình bình chọn sẽ kết thúc vào 6h sáng thứ 4 ngày 19.12.2012 theo giờ Việt Nam.

Bình chọn cho Diễm Hương tại địa chỉ: http://www.missuniverse.com/members/profile/652707/year:2012.

img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem