HKT xử sự thiếu văn hóa ngay tại trụ sở công an

Thứ năm, ngày 26/05/2011 16:20 PM (GMT+7)
Dân Việt – Khi công an mời ông Quang Cường có ý kiến, ông Cường mới nói vài lời, lập tức nhóm trưởng HKT tên Ti đứng dậy cướp lời. Thái độ đầy vẻ khiêu khích...
Bình luận 0
img
Nhóm HKT

PV Dân Việt đã trực tiếp làm việc với rất nhiều nhân chứng cũng như hàng chục người là công an, dân phòng, bảo vệ của đêm diễn. Họ là người chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối và tỏ ra bất bình với văn hóa ứng xử của nhóm nhạc này…

Ngay sau khi thông tin nhóm HKT tổ chức họp báo để “nói lại cho rõ” vụ nhóm này ẩu đả tại Long An, nhiều nhân chứng có mặt tại buổi biểu diễn đã bất bình gọi điện vào đường dây nóng của Dân Việt phản ứng gay gắt thái độ thiếu văn hóa của nhóm này.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ ẩu đả đang hồi cao trào và một thành viên của HKT xách mã tấu xông vào đám đông để “ăn thua đủ” thì lực lượng bảo vệ can ngăn kịp thời.

Để làm rõ nội dung xảy ra gây rối, công an thị trấn Tân Trụ mời nhóm HKT, người đại diện của nhóm là ông Nguyễn Đức Hải cùng Nguyễn Quang Cường, người đại diện ca sĩ Quang Hà đến trụ sở.

Hàng trăm thiếu niên hiếu kỳ lâu nay ngưỡng mộ nhóm HKT cũng vây kín bên ngoài trụ sở công an.

Thấy nhiều thiếu niên đứng nhìn, các thành viên HKT càng làm ra vẻ ta đây. Trưởng nhóm HKT được mời vào phòng làm việc cùng Quang Cường, Đức Hải và ông Nguyễn Đức Công, đại diện đoàn ca nhạc Trường Thanh.

Khi công an mời ông Quang Cường có ý kiến, ông Cường mới nói vài lời lập tức nhóm trưởng tên Ti đứng dậy cướp lời, thái độ đầy vẻ khiêu khích. Ti nói tại ông Cường có lỗi trước là tắt đĩa nhạc của HKT mà không xin ý kiến. Nói xong, trưởng nhóm Ti ngồi thật mạnh xuống ghế và ngênh mặt thách thức.

Ông Quang Cường bình tĩnh giải thích, là do đã đến giờ theo hợp đồng nên người điều khiển âm thanh thực hiện, còn ông chỉ có nhiệm vụ quản lý. Có thể do chưa hiểu nhau nên mới xảy ra sự việc này. Ông Cường nói các em còn nhỏ tuổi nghề lẫn tuổi đời, nóng nảy là điều không hay.

Dù lắng nghe nhưng nhóm trưởng Ti vẫn nghênh nghênh gương mặt và chen lời rằng Quang Cường có lỗi. Một số thành viên ngồi bên ngoài nhiều lần nghênh ngang chạy vào định chen lời nhưng bị lực lượng dân phòng cùng hàng trăm thanh niên can thiệp.

Thấy người hâm mộ vây đông sẽ ảnh hưởng nên ông Quang Cường chủ động hòa giải. Phía công an do đã thu được tang chứng (mã tấu) cũng như có hàng chục nhân chứng nên tạm thời giải quyết cho cả hai nhóm đi diễn, chờ xử lý sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem