Quang Cường: Có khán giả quay được clip HKT rút kiếm

Thứ tư, ngày 25/05/2011 15:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Có thông tin, một khán giả quay được clip khi thành viên HKT lấy kiếm từ trong xe ra và tôi đang cố gắng liên hệ với chủ nhân của clip này", Quang Cường- quản lý của ca sĩ Quang Hà, cho biết.
Bình luận 0

Người quản lý nhóm HKT - ông Đức Hải đã lên tiếng phản bác việc một thành viên nhóm HKT dùng mã tấu “dằn mặt” ông Quang Cường – người quản lý của ca sĩ Quang Hà, tại huyện Tân Trụ (Long An) trong đêm 14.5.

Ông Quang Cường – quản lý của ca sĩ Quang Hà, cũng lên tiếng làm rõ vụ việc:

“Tôi là người làm nghệ thuật 15 năm, ít nhiều cũng có kinh nghiệm nên tôi đã muốn giữ kín chuyện này vì bảo vệ cho nhóm HKT vì các bạn đó còn quá trẻ, tương lai làm nghệ thuật còn rất dài và cũng là bảo vệ nghệ sĩ nói chung.Tôi không muốn vì chuyện này để mọi người bàn tán những việc không hay ho gì.

Ngày 23.5, HKT còn tổ chức họp báo với mục đích bôi nhọ, vu khống tôi và lăngxê bản thân, buộc tôi phải lên tiếng làm rõ bản chất của sự việc.

img
Những vết bầm đỏ trên cơ thể ông Quang Cường do nhóm HKT hành hung
img
Chiếc áo của ông Quang Cường bị rách tả tơi sau khi bị ẩu đả.

Tối 14.5, ca sĩ Quang Hà tham gia biểu diễn tại Trung tâm Văn hóa huyện Tân Trụ - Long An do đoàn ca nhạc Trường Thanh - TPHCM tổ chức.

Nhóm HKT cũng tham gia đêm diễn và theo lịch HKT sẽ diễn trước Quang Hà hai bài. Tuy nhiên, khi HKT hát xong, khán giả yêu cầu HKT hát thêm. Tôi đứng bên trong không biết nên đưa đĩa nhạc của Quang Hà cho người chỉnh âm thanh đưa vào máy để Quang Hà lên hát. Khi nhạc của Quang Hà phát ra thì bất ngờ các thành viên của HKT nhảy từ sân khấu xuống đánh tôi và người chỉnh âm thanh.

Nhóm HKT vung ghế đánh loạn khoảng 5 hay 6 người trong đó có tôi. Một số người làm nhiệm vụ chỉnh âm thanh có đánh trả lại, còn tôi thì không, vì lúc đó bản thân rất bị đau vì bị đánh bất ngờ. Tôi bị mất bóp đĩa hát trong đó đựng toàn bộ đĩa hát của ca sĩ Quang Hà, tôi tìm mãi không thấy và phải nhờ sự giúp đỡ của MC đọc lên và đã nhận lại được từ một khản giả. Sau đó, các lực lượng an ninh, bảo vệ... dàn xếp can ngăn.

img
Nhóm HKT

Tôi chờ cho Quang Hà hát xong, định ra về thì bất ngờ có khoảng 20 người là công an, bảo vệ, dân quân... bảo vệ tôi, mời tất cả những người liên quan vụ việc về trụ sở công an Tân Trụ. Vì có thông tin, thành viên HKT cầm mã tấu định hành hung tôi nên tôi được hai anh dân quân chở bằng xe máy.

Khi đến đồn công an Tân Trụ, các thành viên HKT đã có mặt ở đó. Tôi vào làm việc cùng với hai đồng chí công an (trong đó một người tên là anh Chương) và có rất nhiều an ninh, dân phòng và bà con địa phương đến xem rất đông.

Đồng chí công an tên Chương hỏi tôi: “Ông có bỏ qua và hai bên có thể làm hòa được không? Nếu không đồng ý bỏ qua thì tôi phải viết một bản tường trình và nhóm HKT sẽ bị giữ ở đồn đến ngày mai mới tiếp tục giải quyết được"

Tôi quay sang quản lý của nhóm HKT ngồi bên cạnh và đồng ý bỏ qua tất cả. Tôi và quản lý của nhóm HKT đã bắt tay giảng hòa trước mặt công an.

Rồi HKT tự thanh minh về "mã tấu" phòng thân, khi công an mang vật chứng tịch thu là một thanh kiếm dài 80cm, rất sắc bén. Các đồng chí công an, dân quân... có mặt tại trụ sở đều sờ vào cái kiếm xem là thật hay giả. Tất cả đều khẳng định đó là thanh kiếm Nhật dài 80cm.

img
Quang Cường – quản lý của ca sĩ Quang Hà

Hiện nay, có thông tin, một khán giả bên ngoài sân khấu, quay được clip khi thành viên HKT lấy kiếm từ trong xe ra và tôi đang cố gắng liên hệ với chủ nhân của clip này làm bằng chứng".

Quang Cường nói thêm: "Khoảng 1h30 đêm 15.5 rạng sáng 16.5, tôi có điện thoại cho quản lý của nhóm HKT. Tôi không muốn ầm ĩ nên khuyên quản lý của nhóm HKT hạn chế trả lời báo chí. Nếu cố tình tạo scandal, tôi đã chụp lại những vết thương tím bầm bên vai trái và lập tức lên tiếng ngay sau khi bị thương chứ không phải đợi đến ngày hôm nay”.

Nhóm HKT hiện đang thuộc quản lý của ông ty Giải trí Hải Âu.

Là nhóm nhạc được cho là trẻ nhất Việt Nam, gồm 3 thành viên:

- Tuấn Kiệt: Sinh ngày 3.9.1992, quê Bình Dương

- Ti Ti: Sinh ngày 10.1.1990, quê Cần Thơ.

- Gia Hùng: Sinh ngày 10.6.1993, quê Long Xuyên, An Giang

Tuy đã phát hành 5 album nhưng HKT chưa được nhiều người biết đến, nhất là ở các thành phố lớn. Môi trường hoạt động của HKT chủ yếu là ở các tỉnh. Sở trường của nhóm nhạc này là hát các ca khúc trẻ, kết hợp vũ đạo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem