H&M
-
Dù mới đầu tuần nhưng nhiều người Sài Gòn đã rồng rắn đi mua sắm. Tranh thủ các thương hiệu đang giảm giá và 4 tháng không được "shopping", họ chi tiền triệu để sắm quần áo, giày dép.
-
Adidas, Zara, H&M dẫn đầu thị phần thời trang tại Việt Nam với doanh thu lên đến hơn nghìn tỷ đồng mỗi năm. Trong khi đó, các doanh nghiệp thời trang Việt đang chịu cảnh "lép vế". Vì sao?
-
Sự đổ bộ của nhiều thương hiệu thời trang nước ngoài đã đẩy ngành thời trang Việt vốn chỉ có thị phần nhỏ giờ càng thu hẹp hơn. Thêm cú đánh bồi của Covid-19, thời trang Việt càng điêu đứng.
-
Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao yêu cầu các doanh nghiệp tôn trọng chủ quyền của Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
-
Sàn thương mại điện tử Fado.vn đã chính thức thông báo ngừng kinh doanh các sản phẩm đến từ thương hiệu H&M với lời khẳng định "Không hợp tác với thương hiệu không tôn trọng chủ quyền Việt Nam.
-
Chỉ với 2 cửa hàng, doanh thu Zara tại Việt Nam có năm lên đến gần 1.700 tỷ đồng. Uniqlo chưa công bố doanh thu, nhưng liên tiếp mở thêm cửa hàng, sức hút các nhãn nhiệu này với người Việt vẫn chưa hạ nhiệt.
-
Câu chuyện bản đồ đường lưỡi bò phi pháp của Trung Quốc được hãng thời trang H&M sử dụng đã bị người tiêu dùng Việt Nam kêu gọi tẩy chay. Đây là cái kết tất yếu cho H&M nói riêng và doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm không tôn trọng người tiêu dùng Việt Nam nói chung.
-
Sau kêu gọi tẩy chay H&M, cộng đồng mạng Việt Nam tiếp tục phát hiện website phiên bản tiếng Trung của một loạt thương hiệu quốc tế lớn như Zara, Uniqlo, Gucci, Louis Vuitton… cũng sử dụng bản đồ online có đường lưỡi bò.
-
Người Việt đang đồng loạt lên tiếng kêu gọi tẩy chay H&M sau thông tin hãng thời trang này thay đổi bản đồ online có sự xuất hiện của "đường lưỡi bò" phi pháp. Vào Việt Nam hơn 3 năm, có năm, doanh thu H&M hơn nghìn tỷ đồng.
-
Cộng đồng mạng Việt Nam đang đồng loạt kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của thương hiệu H&M sau thông tin hãng thời trang này thay đổi bản đồ online có sự xuất hiện của "đường lưỡi bò" phi pháp.