Vào thứ Bảy tuần trước, HMD Global đã chính thức sinh nhật tròn hai tuổi. Có thể nhiều người vẫn còn lạ lẫm về tên công ty này nhưng sự thật là nó đã sở hữu thương hiệu Nokia và hồi sinh điện thoại Nokia từ năm 2017. Nhìn chung, công ty đã có một khởi đầu khá thành công với một giai đoạn tăng trưởng mạnh - Nokia đã trở thành thương hiệu top 5 smartphone trên toàn châu Âu.
Nokia 6.1.
Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 vừa qua, công ty đã liệt kê một số thành tựu đã đạt được của mình. Cụ thể, kể từ khi giới thiệu Nokia 6 vào tháng 01/ 2017, HMD Global đã bán được 70 triệu chiếc điện thoại. Trong số này, 56 triệu chiếc được bán cho những người đàn ông trên 35 tuổi đã biết về thương hiệu Nokia. Ngoài ra, công ty xác nhận rằng các thiết bị rẻ hơn của hãng là nguồn thu nhập chính và các dịch vụ cao cấp vẫn chưa thực sự hiệu quả.
Cũng theo HMD Global, Nokia 6.1 hiện là chiếc điện thoại bán chạy “mới” nhất trên quy mô toàn cầu. Tuyên bố này được đưa ra dựa trên phân khúc của điện thoại tại các thị trường đang được bán. Không những vậy, cả Nokia 7 Plus và Nokia 3.1 cũng đều rất nổi tiếng.
Nokia 8.1 mới được ra mắt.
Trong tương lai, công ty hy vọng sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình trong phân khúc tầm trung, từ 300 - 400 Euro (việc tung ra Nokia 7.1 và Nokia 8.1 gần đây là minh chứng rõ nhất) và cũng có kế hoạch phục vụ các khách hàng trẻ tuổi với các chiến dịch tiếp thị mới ở nhiều lĩnh vực khác nhau, ví dụ như thể thao điện tử.
Nokia 8.1 chỉ là phiên bản đổi tên của Nokia 7 Plus dành cho thị trường quốc tế với giá 10,55 triệu đồng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.