Hồ Ngọc Hà không tham gia “Hoa cỏ may 2”

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 09:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Hoa cỏ may” - bộ phim từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình vào năm 2001 sẽ trở lại với khán giả trong năm nay. Hồ Ngọc Hà được xác nhận không tham gia vào bộ phim này phần 2.
Bình luận 0

Khi bắt tay vào thực hiện phần 3 của phim Hoa cỏ may, đạo diễn Lưu Trọng bày tỏ, anh rất mong muốn mời được những diễn viên cũ của Hoa cỏ may phần một tham gia vào phần hai này, trong đó, đáng lưu tâm nhất là những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Vi Cầm, Hải Anh….

Tuy nhiên, đáng tiếc là trong Hoa cỏ may 2, chỉ có Hải Anh (vai Thái), Quyết Thắng (vai Hùng), Danh Sơn (vai Bình) nhận lời tham gia, còn Vi Cầm (vai Na), Ngọc Quỳnh (vai Tiến), Khánh Ly (vai Thủy), đặc biệt Hồ Ngọc Hà (vai Hương "Tây")… vì nhiều lý do đã không thể góp mặt.

img
Hồ Ngọc Hà...
img
... và Vi Cầm sẽ vắng mặt trong Hoa cỏ may 2

Còn nhớ, khi Hoa cỏ may lên sóng vào năm 2001, bộ phim đã tạo dấu ấn rất sâu đậm trong lòng khán giả đặc biệt với giới trẻ. Bộ phim không chỉ hấp dẫn ở nội dung mà còn gây ấn tượng bởi dàn diễn viên trẻ, đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, cá tính.

Khán giả từng rất ấn tượng với nhân vật Na hiền lành, dịu dàng do Vi Cầm thể hiện, anh chàng Thái ham học, cầu tiến do Hải Anh nhập vai, và đặc biệt ở vai diễn của Hồ Ngọc Hà khi cô vào vai Hương “Tây” đầy nội tâm… tất cả các vai diễn dường như được “đo ni đóng giày” cho các diễn viên.

Với lối diễn xuất tự nhiên, dàn diễn viên ngày ấy đã chiếm trọn tình cảm của khán giả cũng như làm nên thành công cho bộ phim.

img
Đạo diễn Lưu Trọng Ninh (thứ hai từ phải sang) cùng dàn diễn viên mới trong Hoa cỏ may 2

Ở phần hai này, những cái tên như Hạnh Sino, Lương Giang… sẽ đảm nhiệm các vai diễn của Hà Hồ và Vi Cầm.

Nhiều người đặt câu hỏi, liệu họ có vượt qua được cái bóng của đàn chị và liệu bộ phim có còn “hút” khán giả như thành công từng đạt được vào 12 năm trước. Và sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà, cái tên đang “hot” trong làng giải trí liệu có làm giảm “sức nóng” của bộ phim.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem