Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên hát nhạc xưa đầy mượt mà

Thứ hai, ngày 24/10/2011 13:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên đã thể hiện những tình khúc nhạc xưa bằng giọng ca đầy mượt mà, quyến rũ không kém gì các “cây đa, cây đề” của dòng nhạc này.
Bình luận 0
img
 Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên góp mặt trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian” với chủ đề “Hoài Niệm” tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, vào tối 23.1
img
Đây là một trong những lần hiếm hoi khi được nghe Hồ Quỳnh Hương hát nhạc xưa. Hai ca khúc “Niệm phút cuối” (Ngô Thụy Miên), “Phút cuối” (Lam Phương) đã được Hồ Quỳnh Hương thể hiện một cách xuất sắc.
img
 
img
 
img
Lệ Quyên đầy lãng mạn, mượt mà trong “Mưa nửa đêm” và “Buồn”
img
Nữ danh ca Ý Lan với hai ca khúc mà mẹ chị - nữ ca sĩ Thái Thanh, đã từng hát: “Nghìn trùng xa cách” (Ngô Thụy Miên), “Tuổi 13” (Phạm Duy). Không chỉ vậy, Ý Lan còn “đãi” tất cả khán giả có mặt trong đêm nhạc những nhạc phẩm không nằm trong chương trình. Nét “điệu đà”, cái duyên của người nghệ sĩ chưa bao giờ ngừng hiển hiện với giọng ca lẫn nhan sắc “vượt thời gian” này.
img
Nhạc sĩ Đức Huy mở màn chương trình với hai ca khúc do ông sáng tác
img
Đình Văn
img
“Biệt Ly” với giọng ca một thời đình đám Lan Ngọc
img
Quang Dũng
img
Tạ Minh Tâm với “Mộng dưới hoa”
img
Hai giọng ca trưởng thành từ cuộc thi “Tiếng hát truyền hình” và cũng là cặp đôi nhỏ tuổi nhất trong chương này , Hạ Trâm - Triệu Lộc, đã thể hiện tâm tư, tình cảm “Dĩ Vãng” bằng những trải nghiệm, cảm nhận của thế hệ trẻ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem