Ý Lan “đốt” khán giả bằng những hoài niệm

Thứ hai, ngày 24/10/2011 09:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện với chiếc áo dài tím và điểm xuyến trên tóc chiếc khan voan, Ý Lan “vượt cả thời gian” về nhan sắc cũng như giọng hát.
Bình luận 0

Không cần “chiêu trò”, bản thân “thương hiệu” Ý Lan đã quá đủ để “hút” khán giả đến với chương trình “Tình khúc vượt thời gian” số thứ 2, chủ đề “Hoài Niệm” tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, vào tối qua, 23.10 trực tiếp trên VTV9.

Chương trình còn có sự góp mặt của: Nhạc sĩ Đức Huy, Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên...

Lần đầu tiên, “giọng ca vượt thời gian” Ý Lan xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp tại quê hương sau bao năm sinh sống ở hải ngoại. Ý Lan- một trong những người sở hữu chất giọng “điệu đà” chuyên “trị” dòng nhạc xưa, lãng mạn. Gương mặt “vượt thời gian” đầy biểu cảm của chị cùng nụ cười rạng ngời hạnh phúc đã từng bước, từng bước “đốt” khán giả trong một không gian âm nhạc đầy ắp những kỷ niệm xưa cũ.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
Ca sỹ Ý Lan vừa từ Mỹ trở về đây để cùng chia sẻ những hoài niệm yêu dấu của một thời qua hai tình khúc nổi tiếng mà mẹ chị đã từng hát. Đó là Nghìn trùng xa cách của Phạm Duy và Tuổi 13 của Ngô Thụy Miên.
img
 
img
Những tràng pháo tay kéo dài không ngớt khiến nữ danh ca xúc động không cầm được nước mắt trên sân khấu.
img
Sau chương trình trực tiếp nữ danh ca Ý Lan còn hát tặng thêm những khán giả tại nhà hát Hòa Bình với những bài hát: Ngàn thu áo tím, Mình ơi, Áo anh sứt chỉ đường tà…. Và chị cũng không ngần ngại quỳ xuống để có thể hát hết sức mình.
img
Ý Lan sẽ có 2 đêm diễn 28-29.10 tại phòng trà Tiếng Xưa phục vụ cho những người yêu thích giọng hát của chị và sẽ trở về Mỹ ngay sau đó.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem