Hồ Quỳnh Hương - Nữ nghệ sĩ ăn chay quyến rũ nhất Châu Á

Thứ bảy, ngày 22/06/2013 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vượt qua nhan sắc của hàng loạt các ngôi sao khác như: ca sĩ Võ Hạ Trâm, Trương Thị May, Việt Trinh..., nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương được trang PETA PETA châu Á bình chọn là Nữ nghệ sĩ ăn chay quyến rũ nhất Châu Á.
Bình luận 0

Hiệp hội bảo vệ động vật PETA Châu Á - Thái Bình Dương vừa công bố kết quả cuộc bình chọn người đẹp ăn chay quyến rũ nhất trên địa chỉ PETAAsiaPacific.com. Theo đó, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đứng ở vị trí số 1, đồng nghĩa với việc cô đã đoạt danh hiệu Nữ nghệ sĩ ăn chay quyến rũ nhất châu Á 2013.

img
Hồ Quỳnh Hương

Danh hiệu Nam nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á thuộc về diễn viên Trần Khôn của Trung Quốc.

Nhiều người nổi tiếng và ngôi sao quốc tế cũng nhận được số phiếu cao trong cuộc bình chọn lần này. Một trong số những cái tên đó là: cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, nhạc sĩ Jason Mraz, Faye Wong, Khalil Fong và Paul McCartney, Ellen DeGeneres, diễn viên Natalie Portman, Tobey Maguire, Jared Leto, Anne Hathaway...

img
Thông tin về Hồ Quỳnh Hương trở thành Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á trên trang web của PETA châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Jason Baker - Phó giám đốc PETA châu Á cho biết: "Hãy thể hiện lòng trắc ẩn và yêu thương động vật của bạn từ chính chế độ ăn uống hàng ngày. Đó là điều dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Hồ Quỳnh Hương đã làm được điều đó, cô ấy biết rằng ăn chay là điều tốt nhất mà bạn có thể làm cho động vật, trái đất và sức khỏe của bạn. Hãy cứ nhìn vào Hồ Quỳnh Hương, cô ấy là một bằng chứng cho thấy việc ăn chay giúp bạn có cơ thể thanh mảnh, gợi cảm và quyến rũ".

Ảnh: NVCC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem