Theo hợp đồng đã ký kết giữa IMC và Hoa hậu Đặng Thu Thảo, bắt đầu từ tháng 11.2012 cô là Đại sứ thương hiệu cho IMC. Với vai trò là Đại sứ, cô sẽ được đăng hình ảnh trên website, lịch, tờ rơi, brochure, tham gia các buổi hội nghị, họp báo, lễ ký kết chiến lược hợp tác với khách hàng cũng như các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện của IMC. Theo nguồn tin riêng của Dân Việt, giữa IMC và Hoa hậu giá trị hợp đồng lên đến 1 tỷ đồng.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2012/images/2012-11-05/1434722878-051112_van-hoa_thu-thao_dan-viet.jpg) |
Hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trong buổi ra mắt đoàn làm phim: Iêu anh ! em zam Hok? của hãng Phim Phước Sang ngày 1.11.2012 tại TP Hồ Chí Minh. |
Theo đó, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo sẽ là đại sứ duy nhất cho IMC riêng trong lĩnh vực truyền thông. Tuy nhiên năm 2013, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo có thể ký hợp đồng Đại sứ với các đối tác khác nhưng không nằm trong lĩnh vực truyền thông.
Thành lập từ năm 2006, IMC là Công ty Truyền thông được đánh giá là hoạt động năng động, hiệu quả, có uy tín. Trong hơn 8 năm qua, IMC đã tích cực tham gia nhiều hoạt động trong lĩnh vực truyền thông gắn liền với công tác an sinh xã hội và thể hiện được trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực này.
Có thể thấy, các chương trình do IMC tổ chức mang lại hiệu quả cao và lợi ích thiết thực cho xã hội và cộng đồng như: hoạt động từ thiện, tình nghĩa, giúp đỡ người nghèo trong và ngoài nước, giúp đỡ học sinh nghèo là con em dân tộc thiểu số, hỗ trợ các gia đình cựu chiến binh nghèo … thông qua các chương trình “Vinh quang Tổ quốc”; Nghĩa tình chiến khu D”; “ Nghĩa tình Trà Vinh”; “Thắp sáng niềm tin”; “Con đường Vinh quang” ; “Nối tình Quê hương”; “Tri ân đồng đội”; cùng nhiều chương trình khác.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2012/images/2012-11-05/1434722878-061112_van-hoa_thu-thao03_dan-viet.jpg) |
Hoa hậu Thu Thảo nhận 100 triệu ủng hộ quỹ hiểu về trái tim |
Cũng trong năm 2012, được sự ủy quyền của Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh với vai trò là đơn vị đăng cai đã phối hợp với Công ty Truyền thông Quốc tế - IMC đã tổ chức thành công vòng bán kết khu vực, chung kết xếp hạng và trao giải Liên hoan toàn quốc lần thứ III Giọng hát hay Người làm báo Việt Nam 2012. Chương trình đã được đông đảo công chúng cũng như báo giới cả nước đón nhận, đánh giá là có chất lượng tốt về mặt nội dung và hình thức.
Ngoài ra, IMC còn phối hợp với nhiều cơ quan, đối tác thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thị trường tại châu Á, châu Âu và Hoa Kỳ.
L.Đ
Vui lòng nhập nội dung bình luận.