Hoa hậu Hàn hớ hênh trước mắt bạn diễn

Thứ sáu, ngày 24/12/2010 10:03 AM (GMT+7)
Vào chiều ngày 20-12 vừa qua, trong buổi diễn tập vở kịch do Lee Ji Sun thủ vai chính, không hiểu vô tình hay cố ý mà cựu Hoa hậu đã để lộ ngực và nhũ hoa trước mặt một bạn diễn nam ngay trên sân khấu.
Bình luận 0

Lee Ji Sun là người đẹp đã chiến thắng trong cuộc tìm kiếm Hoa hậu Hàn Quốc năm 2007.

img
 

Hoa hậu Lee Ji Sun đã từng dính vào scandal ầm ĩ trên báo chí với nghi án thẩm mỹ viện. Dù cô đã từng lên báo giải thích và đính chính tin đồn. Nhưng với những thay đổi về diện mạo, ngoại hình và các số đo, công chúng Hàn Quốc vẫn tin như "đinh đóng cột" rằng Lee Ji Sun đã nhờ vả tới dao kéo.

Mới đây, những "anti-fan" của Lee Ji Sun lại được phen bàn tán xôn xao và tha hồ chỉ trích người đẹp vì loạt ảnh hở hang của cô trong một buổi diễn tập kịch tổ chức tại trường đại học Quốc Gia Seoul.

Vào chiều ngày 20-12 vừa qua, trong buổi diễn tập vở kịch do Lee Ji Sun thủ vai chính, không hiểu vô tình hay cố ý mà cựu Hoa hậu đã để lộ ngực và nhũ hoa trước mặt một bạn diễn nam ngay trên sân khấu.

>> Pha lộ ngực của Hoa hậu Hàn và vẻ đẹp sexy bị nghi "dao kéo"

Tình huống nhạy cảm đó đã ngay lập tức được ống kính của nhiều phóng viên ảnh có mặt ghi lại. Trong tấm ảnh, vì mải mê hóa thân vào cô gái trong vở kịch "Girl I like the color" với hai cánh tay bị trói treo lên cao mà chiếc váy ngủ Lee Ji Sun bị trễ cổ rất sâu đồng thời lệch hẳn sang một bên. Hoa hậu không hề mặc nội y, với tư thế đó, "tai nạn" xảy ra là chuyện đương nhiên.

img
Lee Ji Sun lộ ngực ngay trên sân khấu...trước mặt nam đồng nghiệp

Sau khi loạt ảnh này được đăng tải, những người vốn từng chê Lee Ji Sun là xấu xí và kiêu ngạo đều lên tiếng phản bác. Họ không ngần ngại sử dụng những lời nói nặng nề để chê bai và châm biếm người đẹp. Những người không ưa Lee Ji Sun mỉa mai rằng vì quá xấu và chìm so với những mỹ nhân khác mà cô phải cố tình tạo scandal hâm nóng tên tuổi của mình.

Vậy nhưng, những người yêu mến Lee Ji Sun vẫn một mực bênh rằng đó chỉ là một buổi tập chứ không phải là buổi biểu diễn chính thức. Trang phục không phải là yếu tố quan trọng quá mức. Người diễn viên có quyền mặc những thứ họ cảm thấy thoải mái.

Và đây chẳng qua chỉ là một tai nạn mà thôi, chẳng có ai "ngớ ngẩn" đi khoe nhũ hoa để làm nóng tên tuổi cả. Họ cũng "đá" lại rằng những ai chỉ trích Hoa hậu Lee Ji Sun chỉ là những kẻ rỗi hơi vô công rồi nghề.

Lee Ji Sun cao 1m70, đã tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang của trường đại học Parsons - một trường đại học nổi tiếng của Mỹ và dự định sẽ tham dự một khoá học cao học về chuyên ngành thời trang tại đây. Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc tháng 7-2007, Lee Ji Sun đã bị đồn thổi là thẩm mĩ mũi, vòng một và má.

Cô cũng bị nhiều người cho rằng không xứng đáng với ngôi vị cao quý đó. Lee Ji Sun còn bị chê trách là người kiêu ngạo, phách lối. Tuy nhiên, cô vẫn giữ vững được chiếc vương miện trên đầu trước nhiều sóng gió, bão táp cho tới ngày hôm nay.

Theo 24h

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem