Hoa hậu lén lút cặp bồ với trai đáng tuổi con

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 13:44 PM (GMT+7)
Người đẹp 47 tuổi La Lâm bị đuổi khỏi nhà vì "lén lút với trai 25 tuổi". Trước khi bị đuổi, cô tung tin gia đình rạn nứt nên phải sống ly thân.
Bình luận 0

Hồi giữa tháng 10, Hoa hậu châu Á 1991 thừa nhận cô và chồng - đại gia Lưu Khôn Minh - đã ly thân được nửa năm. Nhiều nguồn tin cho rằng, lý do ly thân là người đẹp 47 tuổi có tình mới ở Trung Quốc đại lục. Lúc đó, La Lâm nhất mực phủ nhận tin đồn này.

undefined
Hoa hậu La Lâm và chồng - đại gia Lưu Khôn Minh. Ảnh: On.

Mới đây, Hoa hậu bị phát hiện là đã nói dối. Cô bị cáo buộc "đi lại" với một chàng trai đáng tuổi con mình. Lo sợ mang tiếng ngoại tình, người đẹp lên báo kể về rạn nứt hôn nhân với chồng. Nhưng theo Ifeng, La Lâm vẫn ở chung nhà với Lưu Khôn Minh, hoàn toàn không có chuyện họ ly thân.

Chỉ đến khi chuyện vợ bồ bịch với trai trẻ đăng ngập trên các báo, Lưu Khôn Minh mới tức giận đùng đùng. Ông yêu cầu vợ ra khỏi nhà. Chưa tìm được nơi ở, Hoa hậu tạm thời về nhà mẹ đẻ.

undefined
Hoa hậu La Lâm trong một sự kiện gần đây. Ảnh: On.

Một nguồn tin cho biết, nhà mẹ La Lâm không thể sánh được với căn nhà lộng lẫy mà cô ở với chồng. Trước kia mỗi khi ra cửa, cô đều có xe đưa đón. Giờ đây, người đẹp chỉ còn cách đi taxi… Vì những bất tiện này, Hoa hậu không ít lần ca thán. "Cô ấy sợ mất mặt nên ít khi nhắc đến chuyện chuyển nhà. Giờ La Lâm phải dốc sức kiếm tiền để trang trải cuộc sống", nguồn tin nói.

undefined
Hoa hậu La Lâm và con trai lớn. Ảnh: Ifeng.

Sau khi giành vương miện Hoa hậu châu Á, La Lâm hoạt động nghệ thuật ở các đài ATV, TVB. Năm 1996, cô kết hôn và lần lượt sinh cho nhà họ Lưu 3 cậu con trai.

Những tin đồn về đời sống tình cảm của La Lâm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của cô. Mới đây, một cộng sự của người đẹp công khai chỉ trích cô "làm tổn hại hình ảnh Hoa hậu châu Á".

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem