Hoa hậu trái đất 2008 bị tai nạn phải nhập viện

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 14:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cuối tuần vừa qua, Hoa hậu trái đất 2008 Karla Paula Henry đã bị một gã say rượu tấn công khi cô vừa rời tòa nhà đang sinh sống ở thành phố Mandaluyong, Philippines.
Bình luận 0

Đại diện của Karla cho biết, khi vừa rời bãi đỗ xe gần khu chung cư cao cấp California Gardens Square vào lúc 6 giờ sáng (giờ địa phương), bất ngờ, cựu Hoa hậu bị một người đàn ông xay xỉn lao xe vào. Người đẹp chỉ kịp kêu lên và may mắn thay, một nhân viên bảo vệ gần khu nhà đã nghe thấy tiếng kêu.

Theo các cảnh sát, kẻ đã đâm xe vào Hoa hậu có tên là Jerome Quibuyen, 29 tuổi. Tại thời điểm gây tai nạn, Jerome đang ở trong tình trạng say xỉn và còn cầm một chai rượu trên tay.

img
Hoa hậu Trái đất 2008 Karla Paula Henry

Jerome hiện đang làm giúp việc tại một khu vực gần tòa nhà mà cựu Hoa hậu Trái đất sống. Mặc dù Jerome một mực phủ nhận việc tấn công Karla nhưng anh này vẫn bị cảnh sát giữ và truy tố vì tội mưu sát.

Cựu Hoa hậu Trái đất hiện đang được điều trị tại trung tâm y tế ở St. Luke ở thành phố Taguig.

Theo đại diện của Karla, tình trạng sức khỏe của Karla đã khá hơn song cô vẫn chưa đẹp vẫn chưa hết sốc sau khi bị tấn công bất ngờ. Hiện cô đã có thể trò chuyện với mọi người.

Karla Paula Henry, người đẹp 25 tuổi, quốc tịch Philippines đã đăng quang Hoa hậu Trái đất vào năm 2008. Cô là hoa hậu Philippines đầu tiên giành danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi tầm cỡ quốc tế.

Theo Phils

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem