Hoa hậu Trái đất lung linh trong ánh nến Hội An

Thứ tư, ngày 24/11/2010 07:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – 60 thí sinh Hoa hậu Trái đất đã có một đêm lung linh trong ánh nến ở Hội An khi tham gia chương trình “Giờ Trái Đất”và đêm giao lưu nghệ thuật “Đồng vọng Hội An” với người dân phố cổ.
Bình luận 0

Đúng 19 giờ tối 22-11, cả Hội An không còn ánh điện mà trở nên lung linh trong ánh nến và sắc đèn lồng rực rỡ.

Trên đoạn đường Lê Lợi – Trần Phú, các người đẹp lần lượt xuất hiện cùng các em thiếu nhi và cùng đi tới ven sông Hoài để tham gia đêm giao lưu.

img
 

Các thí sinh đã có những giờ phút thú vị khi tham gia những trò chơi dân gian như đập niêu, bài chòi và thưởng thức nghệ thuật sắp đặt đèn lồng.

Điểm nhấn của đêm hội là chương trình giao lưu nghệ thuật “Đồng vọng Hội An”, với trích đoạn dân gian “Cầu Ngư” đã để lại dấu ấn khó quên với các người đẹp.

Các Hoa hậu Việt Nam, Venezuela, Honduras, Kenya, Thái Lan cũng đã tham gia hoạt động phóng sinh cá sau khi trích đoạn “Cầu Ngư” kết thúc.

img
 

Cũng tại đêm giao lưu này, ban Tổ chức đã trao tặng thành phố Hội An 500 triệu đồng để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ. Đêm nghệ thuật kết thúc khi Hoa hậu Trái đất 2009 Larissa Ramos và đại diện Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương cùng đọc thông điệp môi trường từ thành phố di sản văn hóa thế giới Hội An.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem