Hoa hậu trần tình về vụ xô đẩy tại Miss World

Thứ sáu, ngày 31/08/2012 09:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hoa hậu Malawi Susan Mtegha đã lên tiếng thừa nhận xô đẩy hoa hậu New Zealand trong đêm chung kết Miss World diễn ra tại Trung Quốc đêm 18.8 vừa qua.
Bình luận 0

Hoa hậu Malawi Susan Mtegha trả lời trên tờ The Weekend Times: "Đúng là tôi đã đẩy hoa hậu New Zealand nhưng đó không phải là một hành động khiếm nhã mà tôi chỉ làm theo quy định của ban tổ chức cuộc thi. Mỗi thí sinh chỉ có 30 giây để khán giả xem truyền hình trên toàn thế giới nhìn thấy mặt. Tôi đã yêu cầu cô ấy đứng dịch sang bên cạnh nhưng cô ấy không đồng ý, vì thế nên tôi mới phải đẩy cô ấy. Nếu không làm thế tôi sẽ không thể đứng vào đúng vị trí của mình".

img
Khoảnh khắc xô đẩy, chen lấn trên sân khấu Miss World giữa Hoa hậu Malawi  và Hoa hậu New Zeland

"Trong suốt thời gian diễn tập, chúng tôi luôn được nhắc nhở rằng không ai được đứng sang vị trí của người khác, và nếu điều đó xảy ra, bạn có quyền đẩy thí sinh đó sang bên cạnh. Và tôi đã làm điều đó, một hành động không hề sai trái và khiếm nhã như các bạn nghĩ" - Susan Mtegha tiết lộ.

Hoa hậu Malawi cho biết sau khi kết thúc đêm chung kết, đạo diễn của chương trình đã cho rằng cô làm như thế là hoàn toàn đúng. Hoa hậu New Zeland cũng thừa nhận rằng việc lấn chiếm vị trí của Miss Malawi trên sân khấu của cô là sai.

Susan Mtegha cho rằng, có thể do quá hồi hộp và áp lực trên sân khấu khiến Hoa hậu New Zeland đã đứng sai vị trí. Người đẹp Malawi cũng tỏ ý không đồng tình khi truyền thông, báo chí thổi phồng sự việc một cách quá đáng.

Cô khẳng định, mối quan hệ giữa cô và Miss New Zealand vẫn là một tình bạn thân thiết và họ không hề có ác cảm gì với nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem