Thí sinh Hoa hậu Thế giới chen lấn trên sân khấu

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 14:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảnh khắc đáng xấu hổ của Hoa hậu Malawi khi xô đẩy giành chỗ đứng với Hoa hậu New Zealand, được cư dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt, ngay sau khi kết thúc đêm chung kết Hoa hậu Thế giới vào tối qua, 18.8.
Bình luận 0

Mặc dù sân khấu đêm chung kết Miss World khá rộng nhưng vẫn xảy ra tình huống xô đẩy, chen lấn giữa các thí sinh. Hoa hậu Malawi vì muốn giành chỗ đứng mà đã dùng vai đẩy người bạn bên cạnh mình là Hoa hậu New Zealand. Đúng lúc đó, máy quay cũng lia tới, khiến tình huống hài hước này được truyền trực tiếp lên sóng truyền hình.

img
Ảnh chụp từ clip
 

Mặc dù hình ảnh đó chỉ diễn ra trong giây lát, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau và có những lời bình luận rôm rả ngay sau đêm chung kết Miss World.

Hầu hết ý kiến đều cho rằng, hành động thiếu văn minh của Hoa hậu Malawi đã làm xấu đi hình ảnh của người đẹp này. Thậm chí, có người còn bình luận rằng, Hoa hậu Malawi làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cả quốc gia mà cô là người đại diện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem