Hoang sơ và nóng rực, Lawrence được thèm muốn nhất

Thứ tư, ngày 12/12/2012 15:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vượt qua những cái tên đình đám Mila Kunis, Kate Upon, Rihanna... ngôi sao "The Hunger Games" - nữ diễn viên Jennifer Lawrence bất ngờ trở thành người đẹp được các quý ông thèm muốn nhất thế giới 2012.
Bình luận 0

Tạp chí AskMen vừa công bố danh sách những người đẹp được thèm muốn nhất thế giới năm nay, trong đó, cái tên Jennifer Lawrence bất ngờ đứng đầu trong danh sách này khi vượt qua hàng loạt các tên tuổi đình đám khác như nữ diễn viên Mila Kunis, người mẫu Kate Upon, nữ ca sĩ Rihanna và nữ diễn viên Emma Stone....

 img
Nữ diễn viên Jennifer Lawrence - Người phụ nữ được thèm muốn nhất 2012

Tổng biên tập tạp chí AskMen, ông James Bassil phân tích: "Sở dĩ Jennifer Lawrence đứng đầu trong danh sách này bởi cô ấy là một ngôi sao "sạch". Suốt thời gian qua, cô ấy không hề xuất hiện trên các trang báo nhảm nhí, rẻ tiền. Jennifer Lawrence như một luồng gió tươi mới, nhưng hết sức trong sáng đáng để cánh đàn ông phải thèm muốn".

Jennifer Lawrence được biết đến nhờ vai diễn Katniss Everdeen trong bộ phim The Hunger Games. Với vẻ đẹp tự nhiên cộng thêm tài năng diễn xuất trời phú, nữ diễn viên xinh đẹp Lawrence hiện đang là một trong những diễn viên quyền lực nhất tại Hollywood.

Trước đây, cô nàng diễn viên đa tài này cũng từng nhận được đề cử Oscar năm 2011 với vai chính trong bộ phim Winter's Bone và liên tục nhận được những đánh giá rất cao từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Ngoài ra, cô cũng đã từng nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim bom tấn khác như: X-Men, First Class, The Beaver, The Burning Plain...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem